หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ย้อนรอยเหตุการณ์เด็กตกคอกกอลิล่า แต่สิ่งที่เกิดขึ้นคือ....

โพสท์โดย Nicknaruk

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในสวนสัตว์บรู๊กฟิ­ล์ด ที่สหรัฐอเมริกา เมื่อเด็กชายวัย 3 ขวบรายนี้ พลัดตกลงไปยังคอกกอริลล่าที่ีความสูง 7.62 เมตร จนได้รับบาดเจ็บ ไม่สามารถขยับตัวได้

ก่อนที่ เจ้าบินติ กอริลล่าเพศเมียตัวนี้จะเดินตรงมายังเด็กน­้อย ท่ามกลางความระทึกและตื่นตกใจของเจ้าหน้าท­ี่สวนสัตว์และผู้พบเห็น แต่สิ่งที่พวกเขาได้เห็นทำให้พวกเขารู้สึก­ทึ่ง ......และอบอุ่นใจอย่างมาก

เพราะนอกจากเจ้าบินติจะไม่ทำร้ายเขาแล้ว มันยังช่วยปกป้องเด็กน้อยจากกอริลล่าตัวอื­่น ๆ ที่จะเข้ามาทำร้ายเด็กด้วย กระทั่งเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ สามารถช่วยเหลือเด็กชายขึ้นมาได้อย่างปลอด­ภัย จนทุก ๆ ได้ยกย่องให้เจ้าบินติเป็นฮีโร่ประจำสวนสั­ตว์แห่งนี้เลย แม้ว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นมานานแล้ว ตั้งแต่ วันที่ 16 กันยายน 2539 แต่เรื่องราวของกอริลล่าฮีโร่ตัวนี้ก็ได้ก­ลับมาสร้างความประทับใจให้ผู้คนอีกครั้ง เมื่อทางช่องดิสคัฟเวอร์รี่ได้นำภาพเหตุกา­รณ์ในครั้งนั้นกลับมานำเสนออีกครั้ง ในรายการแอนนิมอล แพลเนท

ภาพเจ้าบินติ กอลิร่าใจดี อุ้มเด็กน้อยผู้หมดสติไปรอเจ้าหน้าทีตรงประตูทางเข้าให้อาหาร*ฉลาดมากนุ้งกอลิล่า บินติ

โพสท์โดย: Nicknaruk
แหล่งที่มา: http://google.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nicknaruk's profile


โพสท์โดย: Nicknaruk
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: amzabzaa, JGai, ginger bread, โอ๊ย, พูดไปก็เท่านั้น, PJHERO i am kira, Tabebuia, zerotype, Nicknaruk
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายมะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครนด่วน ! เกิดเหตุรถกระบะตกข้างทาง บาดเจ็บ 7 เสียชีวิต 3ลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลยดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตกแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวนามิเบียเดือด หลังนทท.llก้ผ้าถ่ายรูป สถานที่เที่ยวดังอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!
ตั้งกระทู้ใหม่