หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตายเกลื่อนถนน! ลูกหมูนับร้อยหลังรถพลิกคว่ำแยกสนามบินแพร่

โพสท์โดย คุณภาคย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเมืองแพร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุรถบรรทุก 12 ล้อ ทะเบียน 86 0908 ชลบุรี เกิดพลิกคว่ำ บริเวณแยกแก้ววรรณาใกล้แยกสนามบินตำบลนาจักร อำภออเมืองจังหวัดแพร่ เป็นเหตุให้ลูกหมูที่บรรทุกมาตายเป็นจำนวนมาก 


     จากการสอบสวน นาย ชาญ สิงห์สภาผล อายุ 63 ปี เป็นคนขับรถ เล่าว่า ได้นำลูกหมู 499 ตัว จากฟาร์มในจังหวัดนครปฐม ไปส่งยังจังหวัดเชียงรายขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตก และมีรถเก๋งสีดำขับมาแล้วเลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด จึงเบรค และรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ทำให้ลูกหมูตายไปเกือบ 200 ตัว ขณะที่ได้ช่วยกันจับลูกหมูที่เหลือมาได้ประมาณ 200 ตัว เพื่อส่งต่อไปยังจังหวัดเชียงราย 


     ส่วนลูกหมูที่ตายไป มีบริษัทประกันรับผิดชอบอยู่ พร้อมอยากบอกผ่านคนขับรถเก๋งคู่กรณี ว่า อย่าทำอีก เพราะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเขา 


     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกเป็นหลักฐาน และให้ขนถ่ายลูกหมูไปจังหวัดเชียงรายต่อ ส่วนลูกหมูที่ตายทางประกันชีวิตจะจำหน่ายให้กับชาวบ้านต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, Keroppi, กึนซอกอปป้า, โยนี หมีระบม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?หนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนนาทีระทึก ! เผยคลิปฟ้าผ่าลงเสาไฟฟ้าทับรถกระบะขณะพายุฝนกระหน่ำพร้อมลมกระโชกแรงเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
ตั้งกระทู้ใหม่