หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตายเกลื่อนถนน! ลูกหมูนับร้อยหลังรถพลิกคว่ำแยกสนามบินแพร่

โพสท์โดย คุณภาคย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจเมืองแพร่ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุรถบรรทุก 12 ล้อ ทะเบียน 86 0908 ชลบุรี เกิดพลิกคว่ำ บริเวณแยกแก้ววรรณาใกล้แยกสนามบินตำบลนาจักร อำภออเมืองจังหวัดแพร่ เป็นเหตุให้ลูกหมูที่บรรทุกมาตายเป็นจำนวนมาก 


     จากการสอบสวน นาย ชาญ สิงห์สภาผล อายุ 63 ปี เป็นคนขับรถ เล่าว่า ได้นำลูกหมู 499 ตัว จากฟาร์มในจังหวัดนครปฐม ไปส่งยังจังหวัดเชียงรายขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุมีฝนตก และมีรถเก๋งสีดำขับมาแล้วเลี้ยวตัดหน้ากระชั้นชิด จึงเบรค และรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำลงข้างทาง ทำให้ลูกหมูตายไปเกือบ 200 ตัว ขณะที่ได้ช่วยกันจับลูกหมูที่เหลือมาได้ประมาณ 200 ตัว เพื่อส่งต่อไปยังจังหวัดเชียงราย 


     ส่วนลูกหมูที่ตายไป มีบริษัทประกันรับผิดชอบอยู่ พร้อมอยากบอกผ่านคนขับรถเก๋งคู่กรณี ว่า อย่าทำอีก เพราะสร้างความเดือดร้อนให้คนอื่นเขา 


     ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกเป็นหลักฐาน และให้ขนถ่ายลูกหมูไปจังหวัดเชียงรายต่อ ส่วนลูกหมูที่ตายทางประกันชีวิตจะจำหน่ายให้กับชาวบ้านต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, Keroppi, กึนซอกอปป้า, โยนี หมีระบม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กลุ่มนักปั่นจักรยานในสิงคโปร์กว่า 20 คน ถูกตำรวจจับ ฐานปั่นเป็นกลุ่มใหญ่เกินกฎหมายกำหนดภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนถูกใจน้องแมว ได้แบบนี้เย็นชื่นใจไปเลยเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?เจนนี่ มาตามนัดรร.ดังโคราช เปิดกว้างให้นักเรียน LGBTQ+..ออกระเบียบเครื่องแบบให้ใหม่หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ปลาน้ำจืดยอดนิยมในประเทศไทย ที่ถูกจับมาเพื่อบริโภคมากที่สุด"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ผู้การแต้ม" ซัด! "โน้ส อุดม" ตลกร้าย..ทำสังคมไทย แนวคิดผิดเพี้ยนแตกตื่น ปลาเป็นๆตกมาจากท้องฟ้าภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!รวบแล้ว แม่โหดทำร้ายลูกเรียกเงินจากพ่อชาวอังกฤษ
ตั้งกระทู้ใหม่