หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อุบาทว์ได้อีก รับน้องใหม่ จงป้อนน้องกินฟักทองต้มบดแบบนี้??

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

YouLike (คลิปเด็ด)

‪#‎การรับน้องแบบผิดๆ‬ หรือไม่!?

@Adene Smitzer_[‪#‎เล่าว่า‬]: เปิดเจอรูปในเฟสบุ๊ค ขอบอกเลย พอสักทีเถ้อะ การรับน้องผิดๆแบบนี้ ชักจะไปกันใหญ่ เห็นแล้วขึ้น ถ้าเป็นลูกเป็นหลานคุณล้ะ คุณสนุกแล้วคนอื่นล้ะสนุกกับคุณมั้ย ‪#‎ขอไม่เอ๋ยนามโรงเรียนนี้‬

ปล. ‪#‎โปรดใช้วิจารณญาณ‬ ~
ที่มา: @Adene Smitzer

Ahingsa Ritthiron

แปรงของใหม่ ใส่เต็มที่ก็แค่ฟักทองต้มบดป่าววะ อย่าเยอะ แต่จริงๆตอนกูเคยโดนกูก็อยากถามว่า อันนี้ทำเพื่ออะไรอ่ะ จนป่านนี้กูยังไม่รู้เลย

ชิโซกะ โดเรม่อน

จะแปรงใหม่หรือเก่าไม่สำคัญก่อนจะทำอะไรคิดสิครับ คิดถึงภาพลักษณ์ด้วยครับ สมมุติเราใช้แปรงใหม่แต่คนที่เค้ามองบางทีเค้าจะรู้กะมิงมั้ย เรียนมาโตมาขนาดนี้แล้วยังคิดไม่เป็น มิงกลับไปเรียนอนุบาลใหม่ไป กุว่าหัวมิงนี่คงมีเอาไว้ปลูกถั่วงอกซะละมั้ง

KingZzaa Sarawut Songliem

นี่คือวิธีการทำให้น้องรักและเคารพในปัจจุบันหรอครับ??หรือเอาสนุกเอาสะใจ บ่งบอกได้ใหมว่าการทำแบบนี้มันช่วยให้เกิดอะไร ???คนเรามันมีศักด์ศรีนะครับ บางทีไปเหยียดย่ำศักด์ศรีคนอื่นๆมากๆมันไม่ดีต่อตัวเองหรอก เป็นรุ่นพี่ก็ต้องรู้จักกาละเทศะในการดูแลรุ่นน้องด้วยนะครับ

ญิ๋ง ซิล'ลล

รับน้องนี่มันช่วยเชื่อมความสัมพันรุ่นพี่-กับรุ่นน้องอ่อ กูว่าไม่น่าจะใช่นะ พอจบกิจกรรม รุ่นพี่บางคนก็เกลียดขี้หน้ารุ่นน้องอยู่ดี ไม่เคยเจอกัน แต่อคติกับกู ไม่ชอบกู เออกูงง.
เรื่องมันนานมาล้ะๆ สมัยยังสาว

Noknok Puthanika

บางทีก้ต้องดูเจตนาด้วยไหมค่ะว่าต้องการจะสื่ออะไรทุกการกระทำมันต้องมีเหตุผลอยากสอนน้องไห้เปนยังไงล่ะแบบนี้ตอนยุปี1ก้เคยโดนรุ่นพี่รับน้องมาแบบนี้แต่พอเฉลยตอนท้ายว่าพี่ทำแบบนั้นเพราะว่าแน่นอนงานของเราสายวิชาชีพที่เราเรียนเราต้องเจอยุแล้วขี้เอยเลิอดเอยแผลบ้างล่ะเสมหะสิ่งปฏิกูลต่างๆนายังไงก้ได้สัมผัสคือพี่เขาสอนไห้เราอดทนไม่รังเกียจแค่เพียงเหนภายนอกของจิงหนักกว่านี้เวลาเจอสถานการณ์จะได้ทนได้จะได้ทำงานได้แค่นี้จบ แค่ความคิดเหนส่วนตัวนะ..

ที่มา: https://www.facebook.com/ceclip/photos/a.232848040169207.52213.221317851322226/1974017416052252/?type=3&theater
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Adene Smitzer
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ซาอิ, นางเบิร์ด, zerotype, Lovethailand, แมร่งเกรียน, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่ดราม่าหมูเด้ง ติ๊กตอกสาวต่างชาติออกโรงด่าสวนสัตว์เขาเขียว วุ่นทั้งโซเชียลภาพเก่าหาดูยาก : แร้งประจำถิ่น ณ วัดสระเกศ เมื่อ คริสตศักราช 1905ครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escapeจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงมะเขือยาวชุปไข่ทอดอ.เจษฎ์ ทลายความเชื่อผิด ๆ "กินไก่ไม่ทำให้เป็นโรคเก๊าต์" ชี้ชัดอาหารต้องห้าม และวิธีป้องกันชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนักครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémon
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่