หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โหดแต่ยุติธรรม...!!! รัฐกลันตัน กำลังจะมีการประกาศใช้กฏหมายอิสลาม เป็นรัฐแรกของมาเลเซีย

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

‎Sorbah Khemruji‎ ถึง มุสลิม2โลก

29 พฤษภาคม เวลา 19:49 น. · กรุงเทพมหานคร ·

ถึงโหดแต่ยุติธรรม!!!

ไม่มีกฏหมายไหนยิ่งใหญ่และยุติธรรมเท่ากับกฏหมายที่เป็นคำสั่งใช้นำมาจากพระเจ้า!!!

รัฐกลันตัน ประเทศมาเลเซีย กำลังจะมีการประกาศใช้กฏหมายอิสลาม (hudud) เป็นรัฐแรกของมาเลเซีย.

กฏหมายนี้ดูเหมือนจะโหดร้ายแต่ยุติธรรมทั้งสองฝ่ายเพราะเป็นการลงโทษขั้นรุนแรง เพื่อปกป้องคนดีและคืนความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินให้ได้ใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยในสังคมปัจจุบัน

Holy Quran 5:38
------------------
وَالسَّارِقُ وَالسَّارِقَةُ فَاقْطَعُوا أَيْدِيَهُمَا جَزَاءً بِمَا كَسَبَا نَكَالًا مِّنَ اللَّهِ ۗ وَاللَّهُ عَزِيزٌ حَكِيمٌ

และขโมยชายและขโมยหญิงนั้นจงตัดมือของเขา ทั้งสองคน ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบแทนในสิ่งที่ทั้งสองนั้นได้แสวงหาไว้ (และ) เพื่อเป็นเยี่ยงอย่างการลงโทษ จากอัลลอฮ์ และอัลลอฮ์นั้นทรงเดชานุภาพ ทรงปรีชาญาณ

(อัลกุรอ่านซูเราะห์อัลมาอิดะห์อายัห์ที่ 38)

บรูไนเป็นประเทศที่พึ่งประกาศใช้กฏหมายอิสลามเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากนั้นไม่นาน บรูไนได้ค้นพบแหล่งพลังงานแห่งใหม่เพิ่มอีก ซึ่งสามารถสูบขึ้นมาใช้ได้อีกเป็นร้อยปี

SunhanAllah

Cr. จะเชื่อนบีหรือภักดีกับอีหม่ามตามศาสนาชีอะห

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, ซาอิ, นางเบิร์ด, zerotype, PJHERO i am kira
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบครบรอบ 25 ปี Bio Hazard 3 Last Escapeข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดอดีตนักพัฒนาเกม Palworld เผยดีไซน์ตัวละครในเกมจงใจให้เหมือน Pokémonออมทอง ทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับการสร้างความมั่งคั่งในระยะยาวเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออกกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ยิงถล่มอิสราเอลอย่างหนักจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชวนเข้ามาดูภาพชวนสับสนที่อาจทำให้คุณต้องกลับมาดูซ้ำเพื่อให้แน่ใจในสิ่งที่เห็นมะเขือยาวชุปไข่ทอดครบรอบ 16 ปี Mega Man 9 สูงสุดคืนสู่สามัญที่หลายคนชื่นชอบจักรพรรดินีเสี้ยวเค่อหมิน จักรพรรดินีองค์สุดท้ายของราชวงศ์ชิงเกิดเหตุเหมืองถ่านหินระเบิด ในอิหร่านตะวันออก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่