หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หาชมได้ยาก เผยภาพ “ธัมมะชโย” สมัยยังเป็นวัยละอ่อน ที่หลายคนอาจไม่เคยเห็นมาก่อน

โพสท์โดย กิตตินันท์

หลังจากตกเป็นประเด็นทางสังคม เกี่ยวกับคดียักยอกเงินที่ทาง ดีเอสไอ กำลังรอการเข้ามาให้ข้อมูลของหลวงพ่อ ธัมมะชโย เจ้าอาวาสพระธรรมกายซึ่งคงต้องรอติดตามกันต่อไป ว่าเรื่องราวความวุ่นวายต่างจะจบลงอย่างไร ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2559 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Kiccha Buranond ออกมาโพสต์ภาพ พระธัมมะชโย สมัยเรียน พร้อมระบุข้อความว่า

" (ในวงหมึกดำ) ชัยบูลย์ สุทธิผล (ธัมมะชโย) แห่งวัดพระธรรมกาย ปทุมธานี

ถ่ายที่โรงเรียนสวนกุหลาบ ต้นพุทธศตวรรษ ๒๕๐๐

(ไม่ใช่ภาพของผมนะครับ ผมเรียนอัสสัมชัญ)

จึงจะเห็นว่า ในตอนวัยนั้น เราทุกคน ไม่ว่าจากโรงเรียนใด ไม่รู้กันเลยนะครับ ว่าเพื่อนนักเรียนของเราสักคน จะโตขึ้นมาเป็นอะไรสักอย่างที่ สุดแปลก”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Mr O, I AM THOR, ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตอาวุธ รายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciagaความเป็นมาของงาน " Met Gala "ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้ว"จีน" เหิมเกริมหนัก ยิงพลุแฟลร์ใส่ "ฮ.กองทัพเรือ" ออสเตรเลีย..ขณะบินเหนือน่านน้ำสากลสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองแต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชายตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
" กระเป๋าซองขนม " จาก Balenciaga"ธรรมาภิบาล AI "ความร่วมมือใหม่"จีน-ฝรั่งเศส"ภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาลยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงิน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายพลใหญ่อเมริกาเยือนอียิปต์ ลั่น!"ช่วยชาวกาซา"ตำรวจไทยจับแก๊งปลอมตัวเป็นตำรวจ ลักพาตัวนักท่องเที่ยวจีนรีดไถเงินเจ้าชายแฮรี่เสด็จกลับอังกฤษ แต่ไม่ได้พบพระบิดา"ธรรมาภิบาล AI "ความร่วมมือใหม่"จีน-ฝรั่งเศส"
ตั้งกระทู้ใหม่