หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เสียวสยองกลางห้าง ช่างหนุ่มจีนถูกบันไดเลื่อนดูดเข้าไปทั้งตัว - อาการสาหัส

แปลโดย Exoexo
ช่างซ่อมหนุ่ม ถูกบันไดเลื่อนดูดเข้าไปทั้งตัว ในเมืองฉงชิ่ง

ทางเว็บไซต์ ของจีน เซี่ยงไฮ้อิสต์ ระบุว่าช่างซ่อมรายได้ได้รับการว่าจ้างให้มาซ่อมบันไดเลื่อนของห้างซุปเปอรมาร์เก็ตนี้ ใกล้มหาวิทยาลัยเซาต์เวสต์ มณฑลฉงชิ่ง เมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมาของจีน แต่ก็ต้องเกิดเหตุสลด เมื่อเขาได้ถูกบันไดเลื่อนดูดกลืนเข้าไปในขณะที่กำลังซ่อมอยู่ ( ซึงดูเหมือนว่า ตอนกำลังซ่อมนั้น บันไดเลื่ิอนยังเปิดอยู่ ไม่ได้ถูกปิด)

ทางเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ก็ยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า จริงๆแล้วช่างซ่อมรายนี้ไม่หยุดการทำงานของบันไดเลื่อนก่อนลงมือซ่อมแซม ซึ่งเป็นการผิดมาตรฐานของการซ่อมทั่วๆไปที่ควรจะหยุดหารทำงานของเครื่องจักรก่อน

ล่าสุด เจ้าหน้าที่กูภัยได้เข้ามาช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว ขณะนี้อาการยังทรงตัว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, ผมเล็กนะครับ, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆเด็กชายอายุ 6 ขวบที่ถูกเลี้ยงโดยหมาป่า!เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์สาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าไม้เรียวอยู่ไหนสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ด่วน ! เกิดเหตุไฟไหม้โรงงานยาง นครศรีฯ | มีคลิปชายชราคุกเข่าลงเพื่อหยุดรถบนทางด่วนและช่วยชีวิตคนได้มากมายแผ่นดินถล่มบนทางด่วนเมย์ต้า มณฑลกวางตุ้ง คร่าชีวิตผู้คนไปแล้ว 48 ศพ
ตั้งกระทู้ใหม่