หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โจรควงอีโต้บุกบ้านปลัดอบต.กลางวันแสกๆ

โพสท์โดย คุณภาคย์

 คนร้ายเป็นชายใช้ผ้าปิดบังใบหน้าควงมีดอีโต้บุกเข้าบ้านจี้ชิงทรัพย์บ้านปลัด อบต.ห้วยแก้ง อ.กุดชุม จ.ยโสธร กลางวันแสกๆ ซึ่งเจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงอยู่เพียงลำพัง ได้เงินสด 2,300 บาท ก่อนหลบหนีไป 

     หลังเกิดเหตุตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุที่บ้านเลขที่ 308 หมู่ 2 บ้านน้ำคำน้อย ตำบลน้ำคำใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร ซึ่งสภาพบ้านที่เกิดเหตุ เป็นบ้านหลังใหญ่มีรั้วรอบขอบชิด และอยู่ห่างจากชุมชนค่อนข้างเปลี่ยว 


     จากการสอบถาม นางสิริกร ภาคแก้ว อายุ 48 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นปลัด อบต.ห้วยแก้ง ยังอยู่ในอาการตกใจ บอกว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่บ้านลำพังคนเดียวและกำลังนั่งรีดผ้าอยู่ภายในบ้านขณะนั้นได้มีคนร้าย จำนวน 1 คน อายุประมาณ 20 ปี ใช้ผ้าปิดบังใบหน้าเอาไว้เดินถือมีดอีโต้เข้าไปหาตนภายในบ้านพร้อมกับพูดขึ้นว่า “นี่คือการปล้นในกระเป๋ามีเงินเท่าไหร่เอามาให้หมด” หลังจากนั้นคนร้ายได้เงินแล้วจึงกระโดดข้ามรั้วบ้านวิ่งเข้าป่าไปทันที เคราะห์ดีที่คนร้ายไม่ทำอันตรายแต่อย่างใด 


     ขณะนี้ตำรวจตรวจได้เข้ามาเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นคาดว่าโจรมีดอีโต้น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นในชุมชนและจะได้เร่งสืบสวนตามล่าตัวมาลงโทษเพื่อไม่ให้ก่อเหตุขึ้นซ้ำอีก

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Tabebuia, Keroppi, บ่าวสันขวาน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
โมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายเมื่อตำรวจไทยเจอยายที่มีอาการเหมือนคนผีเข้า เลยท่องบทสวดมนต์ให้ฟัง ได้ผลด้วยนิ่งไปเลย 😌หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?สาวไม่ทน! อยากเลิกกับแฟนเพราะมีกลิ่นปากที่เหม็น?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนหนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"ผลไม้สามชนิด ที่ผู้ชายทานแล้วดีมีประโยชน์จัดๆ อันนี้ผู้หญิงก็ทานได้น๊า แต่ผู้ชายทานแล้ว ได้การบำรุงสุขภาพหลายจุดกว่าลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มออกมาแก้ข่าว หลังทำสังคมเข้าใจผิด..คิดว่าสิ่งที่กิน คือ "พยาธิ"นัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบทำเอาlสียวตรุูด เมื่อมีงูโผล่มาจากชักโครกนักปีนผาติดอยู่บนหน้าผา ภูเขาหยานตัง เป็นเวลา 1 ชั่วโมง
ตั้งกระทู้ใหม่