หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รถยนต์ขับขี่อัตโนมัติ BMW INEXT เตรียมขายในปี 2021

โพสท์โดย Faithbook

 BMW เตรียมส่งรถขับขี่อัตโนมัติลุยตลาดในปี 2021 ซึ่งจะเป็นรถอยู่ในตระกูล iNext ซึ่งจะทำตลาดในตำแหน่งที่สูงกว่า 7-Series  โดย BMW iNext มาพร้อมกับนิยามว่า นวัตกรรมของผู้ขับขี่ด้วยระบบขับขี่อัตโนมัติ  ระบบการเชื่อมต่อดิจิตอล  งานดีไซน์น้ำหนักเบาอัจฉริยะ การออกแบบภายในใหม่ ที่ก้าวสู่ยานยนต์พลังไฟฟ้าเจเนเรชั่นใหม่

 

 

แต่ทั้งนี้แม้ว่าจะดูล้ำสุดๆ สำหรับรถยนต์ขับขี่อัตโนมัติจาก BMW ที่ว่านี้ แต่ว่าการเปิดขายในปี 2021 นั้นดูจะล่าช้าเกินไป เพราะคู่แขงสำคัญอย่าง Mercedes-Benz เตรียมที่จะลุยด้วยรถพลังงานไฟฟ้า ระยะทางวิ่งไกลสุดที่ 500 กิโลเมตร ภายในปี 2018 นี้ และทาง  Audi ก็จะผลิตรถพลังงานไฟฟ้าคันแรกในปี  2018 เช่นเดียวกัน และยิ่งจะช้าไปอีกหากว่ารถพลังงานไฟฟ้ารุ่นที่ 2 ที่เปิดตัวห่างจากรุ่นแรกอย่าง BMW i3 ถึง 8 ปี แทนที่จะลุยต่อเนื่องในช่วงนี้ประชันกับ  Tesla Model 3 

 

 

เว็บไซต์สือรถยนต์ชื่อดัง Automotive ให้ความเห็นว่า BMW นั้นอาจจะเสียความเป็นผู้นำรถยนต์ระดับหรูของโลกภายในปีนี้ เนื่องจากทาง Mercedes-Benz สามารถทำยอดขายรถยนต์ในไตรมาสแรกของปีนี้ แซงหน้า BMW ไปแล้ว ด้วยผลจากการปรับปรุงรถยนต์ของคึ่ายให้มีความสดใหม่กว่าเดิม

 

เนื่องจากอีกนานหลายปีกว่าที่เรราจะได้เห็น รถยนต์  BMW iNext จึงยังไม่มีรายละเอียดเพิม่เติมใดๆ ในตอนนี้ครับ เอาเป็นว่ารอกันไปอีกนานเลยก็แล้วกัน หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงในอนาคต

 

ที่มา : Automotive

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: kit, นายเอือมระอามาๆไปๆ, ginger bread, igolf, Tabebuia, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayช็อตเด็ดสัตว์โลก : ภาพหาดูยาก งูเขียวพระอินทร์ ห้อยหัว ลงมากินลูกวรนุชได้ทั้งตัว แถมใส่เงื่อนพิรอดพันตัวให้ตัวเองก็ยังแก้ได้อี๊กกก...เทพเกิ๊น"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อหลุดมาอีกแล้ว AI บอกครบทั้ง6ตัว งวด 2 พฤษภาคม 2567ดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอลดาราญี่ปุ่นเป็นหนึ่งในกลุ่มฆๅตกรที่ฆ่ๅคนตๅย10 ภาพเก่าๆ แปลกๆ ที่น่ากลัวกว่าหนังสยองขวัญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปสัญญาณเตือนอาการสมองเริ่มเสื่อม ถ้าเริ่มมีอาการแบบนี้ต้องระวังละเน่อwary: ระมัดระวังไปเที่ยวดานัง ประเทศเวียดนาม ต้องไปที่ไหน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์"อนุทิน" ประกาศรับวันแรงงาน ปรับค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท เริ่ม 1 ต.ค. เป็นต้นไปหัวอกผัว!! หนุ่มใหญ่ 52 ยอมให้เมียรักสะสมชายชู้ไม่ซ้ำหน้า สุดทนแอบเปย์ชู้ 3.5 ล้าน คว้ามีดกะซวกดับคาบ้านไมโครซอฟท์ลงทุนในไทย!หวังGDPพุ่ง4.3ล้านล้าน!
ตั้งกระทู้ใหม่