หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แหวกม่านฮอลลีวูด ตอน 3

โพสท์โดย Donald trumps

—รีบลีย์ ราชินีหรือแรมโบ้หญิง?—
____________________

หากพูดถึง ‘เอลเลน ริบลีย์’ ราชินีเอเลียน ในภาพยนตร์ชุด ‘เอเลียน’ ทุกคนคงนึกภาพนักแสดงหญิงมาดแมน ‘ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์’ ถือปืน M41A กระบอกใหญ่ๆ มาเป็นอันดับแรกแน่ๆ ทว่าการที่เธอรับบทริบลีย์มาอย่างยาวนานนั้น ก็กลายเป็นว่า ภาพลักษณ์ของริบลีย์ ได้ติดตรึงตัวเธออย่างแยกไม่ออก
.
ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ : “สารภาพว่า ตอนที่ได้ถือปืนกระบอกใหญ่ๆ นั่นนะ โอ้โห! รู้สึกมีอำนาจมาก รู้สึกตั้งแต่เริ่มต้นถ่ายทำจนปิดกองเลยแหละ แต่หลังจากนั้น พอมาคิดๆ ดู เฮ้ย! ของพวกนี้มันอันตรายมากเลยนะ มันสามารถทำให้เราหลงระเริงไปกับอำนาจของมันได้อย่างไม่ลืมหูลืมตา...”
.
อย่างไรก็ตาม ราชินีก็ยังเป็นราชินี และหากใครเคยดูภาพยนตร์ชุด ‘เอเลียน’ มาโดยตลอด ก็จะทราบว่า รีบลีย์ได้ยกระดับตัวเองขึ้นมาเรื่อยๆ จนในที่สุด ภาพยนตร์ ‘Alien: Resurrection’ (ภาค 4) เธอก็ได้กลายเป็นราชินีเอเลียนอย่างสมบูรณ์ เป็นผู้ให้กำเนิดเอเลียน และเป็นแม่แท้ๆ ของเอเลียนเสียด้วยซ้ำไป
.
ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ : “จิม*บอกให้ฉันเกลียดเอเลียนพวกนั้น แต่เดี๋ยว! ฉันไม่ได้คิดแบบนั้นนี่นา ฉันก็เลยแย้งเขาไปว่า จริงแล้วเราต่างก็เกิดมาเป็นศัตรูกัน ในเรื่อง ฉันก็แค่อยู่ผิดที่ผิดทางเท่านั้น เป็นที่ที่แบบถ้าฉันไม่ฆ่าแกฉันก็ตายน่ะ คือ ไม่ใช่อารมณ์ประมาณ ตื่นมากลางดึกแล้วก็ “ฉันเกลียดพวกแก ไอ้พวกเอเลียนบ้าเอ้ย” อะไรแบบนั้น...แล้วอีกอย่างนะ เลิกเอาฉันไปเปรียบเทียบกับซิลเวสเตอร์ สตอลโลน เสียที ฉันไม่ใช่แรมโบ้หญิงอะไรที่พวกคุณชอบเรียกกันเลย...”
.
แม้ในอนาคต ซิกัวร์นีย์ วีเวอร์ อาจจะไม่ได้แสดงในบทรีบลีย์อีกต่อไปแล้ว แต่ก็เชื่อว่าหลายคนคงจดจำเธอในฐานะราชินีเอเลียนได้อย่างแน่นอน อย่างล่าสุด บริษัท The Creative Assembly ก็ได้ผลิตเกม ‘Alien: Isolation’ ซึ่งได้นำเอาเรื่องราวของภาพยนตร์ชุดเอเลียนมาพัฒนาต่อ โดยเนื้อหาหลัก จะเป็นเรื่องราวการเดินทางของ ‘อแมนดา ริปลีย์’ (ลูกสาวของเอลเลน ริบลีย์) เพื่อตามหาเบาะแสการหายสาบสูญไปของแม่ของเธอ หลังยานอวกาศนอสโตรโม ขาดการติดต่อมาเป็นเวลา 15 ปี นั่นเอง

– ผมถูกขู่ฆ่ามาเป็นร้อยครั้ง –
________________________
(คำเตือน : บทความนี้เฉลยเนื้อหาในซีรีส์ Game of Thrones)
.
เรียกได้ว่าแจ้งเกิดอย่างเต็มตัว สำหรับ Brenock O'connor หนุ่มน้อยหน้าใสวัยกระเตาะ ที่รับบท “ออลลี่” เด็กชายชาวบ้านที่จอน สโนว์ ช่วยชีวิตไว้จากคนเถื่อนในมหากาพย์ซีรีส์ Game of Thrones และเขาก็ได้ฆ่าอีกริตต์ คนรักของจอนที่เป็นคนเถื่อนเป็นการตอบแทนด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เท่านั้นยังไม่พอ จอนผู้ใจดีก็ยังไม่ติดใจเอาความ เอาเขามาชุบเลี้ยงเป็นผู้ช่วยคนสนิทหลังจากที่เขาได้รับตำแหน่งผู้บัญชาการหน่วยเฝ้าระวัง จนในซีซั่นที่แล้ว ออลลี่ได้ร่วมก่อการกบฎกระซวกแทงจอน สโนว์ จนตายคาที่ ปิดซีรีส์ไปแบบแฟนๆ อึ้งกิมกี่ไปตามๆ กัน
.
จากความร้ายกาจของออลลี่นี่เอง ทำให้ Brenock O'connor นักแสดงหนุ่มที่รับบทออลลี่โดนขู่ฆ่าทางทวิตเตอร์อยู่บ่อยๆ นับตั้งแต่ซีซั่น 5 จบลงไป แรกๆ เขาก็ตกใจกับคำขู่ แต่เมื่อแฟนๆ ขู่เขามากๆ เข้า เขาก็ชินกับคำขู่พวกนี้ไปซะอย่างนั้น และจากความกลัวก็กลายมาเป็นความรู้สึกสนุกที่ได้รับเสียงตอบรับจากความเกลียดชังของแฟนๆ ได้มากขนาดนี้ เพราะนี่ก็เท่ากับว่า เขาแสดงได้ดีจนตราตรึงใจคนดูเลยทีเดียว
.
“เมื่อเริ่มต้นรับบท ผมรู้อยู่แล้วว่าแฟนๆ จะต้องเกลียดผม (จากการที่ฆ่าอีกริตต์) และหลังจากที่ผมฆ่าจอน สโนว์ ข้อความแสดงความเกลียดชังจากแฟนๆ ก็มีมากขึ้น พวกเขาอยากให้ผมตายตามจอนไป” O'connor กล่าว “ผมสนุกกับอะไรแบบนี้นะครับ เพราะมันสำคัญเหมือนกันสำหรับคาแรกเตอร์ของผม ผมมีความสุขกับปฏิกริยาของแฟนๆ ซีรีส์ ก็เพราะเมื่อคุณทำอะไรเลวๆ แบบนั้น คุณก็ต้องได้รับผลกระทบที่จะตามมาอยู่แล้ว”
.
และแน่นอนว่า แฟนๆ ซีรีส์คงสาแก่ใจกันไปแล้วกับบทบาทออลลี่ของเขาในซีซั่น 6 ซึ่งแม้ว่าเขาจะยุติบทบาทในมหากาพย์เรื่องนี้ลงไป แต่หนุ่มน้อยหน้าใสวัยไฮสคูลรายนี้ก็โด่งดังพอที่จะมีงานชิ้นต่อไปรองรับ หลังจากที่รับบทบาทอันลือลั่นนี้ เพราะในตอนนี้เขากำลังยุ่งๆ อยู่กับการทำงานให้กับทาง BBC ในซีรีส์ดราม่าของชาร์ลส์ ดิกเก้น
.
เรียกได้ว่าโดนเกลียดครั้งเดียวแต่มีงานต่อเนื่องกันไปเลยล่ะนะ ออลลี่เอ๊ย

– Female Fight Club ต่อยจริง เจ็บจริง ของคลับผู้หญิงในเบอร์ลิน –
_______________________________________________
กฎข้อแรกของไฟท์คลับคือ ห้ามผู้ใดคุยเรื่องไฟท์คลับ กฎข้อที่ 2 ของไฟท์คลับคือ ห้ามผู้ใดคุยเรื่องไฟท์คลับ ข้อ 3 ผู้ใดขอให้หยุด ปวกเปียก หมดแรง ถือว่าจบไฟท์ ข้อ 4 สู้กันได้ทีละ 2 คน ข้อ 5 สู้ได้ทีละคู่ ข้อ 6 ถอดเสื้อ ถอดเกือก ข้อ 7 ให้สู้กันต่อไปเรื่อย ๆ ถ้ายังไหว ข้อ 8 ถ้าหากคุณมาไฟท์คลับเป็นคืนแรก คุณต้องเปิดฟลอร์!
.
กฏ 8 ข้อของไทเลอร์ เดอร์เด้น ตัวละครที่แบรด พิตต์ เคยรับบทบาทไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Fight Club ดิบดวลดิบ เคยประกาศไว้ ได้เป็นแรงบันดาลใจให้แก่คลับมวยใต้ดินหลายแห่งในการจัดการแข่งขันชกมวยขึ้นในชีวิตจริง หรืออย่างน้อยก็มีชมรมมวยเพื่อคนหนุ่ม ให้มาผลัดกันฟาดปากเพื่อระบายความเครียดจากหน้าที่การงานและปลดปล่อยด้านมืดของตนออกมา จากการสาวหมัดใส่ชายคนอื่นที่ตนไม่รู้จักในการมาที่คลับมวยเป็นครั้งแรก
.
สำหรับผู้หญิงนั้น เท่าที่เรารู้มา ทางเบอร์ลินตะวันออกของประเทศเยอรมนี ก็มีคลับมวยใต้ดินสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะที่ใช้ชื่อเรียกอย่างไม่เป็นทางการว่า Female Fight Club ที่ตั้งอยู่ตรงสี่แยก Marzahn ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือและภาพยนตร์เรื่อง Fight Club เป็นที่ตั้ง
.
Female Fight Club แห่งนี้เป็นสถานที่ที่นักเพาะกายสาวๆ สามารถท้าทายตนเองด้วยการต่อสู้กันเองกับสมาชิกคนอื่นๆ ในคลับ ไม่ว่าเธอจะเป็นนักกีฬายิวยิตสูสายดำหรือนักมวยอ่อนหัดที่เพิ่งเริ่มต้น พวกเธอก็สามารถดวลหมัดฟาดปากกันได้เพื่อปลดปล่อยความเครียดที่สะสม และกระชับมิตรภาพภายในคลับ ด้วยการลงแข่งขันมวยปล้ำหรือการต่อสู้ที่จะเรียกว่าอะไรก็ตามแต่ โดยประเมินการจัดคู่ชกจากรูปร่าง น้ำหนัก และส่วนสูงที่พอเหมาะกัน
.
“การต่อยกันแบบนี้ เหตุผลหลักมันคือการเผชิญหน้ากับความกลัวในจิตใจของคุณ ไม่ใช่ว่าความสามารถที่คุณมีในการต่อยตีว่ามากแค่ไหน” Katarzyna Mazur ช่างภาพที่ถ่ายรูปสาวๆ ต่อยกันในคลับกล่าว
.
การต่อสู้แบบดวลหมัดของผู้หญิงในคลับนี้คล้ายกับภาพยนตร์เรื่องไฟต์คลับจริงๆ คือต่อยกันบนเสื่อ และไม่มีกรรมการห้าม การชกจะยุติเมื่อมีการบาดเจ็บหนักหรือการร้องขอให้หยุดเกิดขึ้นและไม่มีการซ้ำต่อ “ความกลัวใช้ไม่ได้กับที่นี่ ผู้หญิงที่จะลงสังเวียนต่อยต่างรู้ดีว่าตัวเองจะเจอกับอะไร การยุติการแข่งขันจะเกิดขึ้นเมื่อมีคนบาดเจ็บ เราเคารพการตัดสินใจ (ลงต่อสู้) ของพวกเธอ” Anna Konda ช่างภาพที่บันทึกภาพการต่อสู้ของ Female Fight Club อีกคนหนึ่งให้ทัศนะ
.
“ครั้งแรกที่พบคลับนี้ ฉันช็อกจนพูดอะไรไม่ออก ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน มันน่าสนใจและเป็นประสบการณ์ที่เข้มข้นมากๆ ฉันชื่นชอบไอเดียของความขัดแย้ง บางอย่างมันขัดแย้งกับภาพของผู้หญิงสมัยใหม่ในสังคมของเรา แต่กระนั้น บางคนที่ดูขัดแย้งสำหรับฉัน ในแบบที่เขาเป็นอยู่ ฉันก็สนุกกับการค้นพบโลกใหม่ๆ เสมอโดยเฉพาะโลกที่มีเฉดสีเทาแบบนี้” Katarzyna Mazur แสดงความคิดเห็นหลังจากที่ได้ถ่ายภาพความรุนแรงที่เกิดขึ้นใน Female Fight Club แห่งนี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: BARAK OBAMA, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!Food Coma เจ้าหญิงนิทราบนโต๊ะอาหารเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันทีสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ทึ่งทั่วโลก : อื้อหือ...นวตกรรมทางเกษตรแบบทรงกลม ช่วยในการเพิ่มผลผลิตสู้ภัยแล้งในทะเลทรายได้เป็นอย่างดีเลยเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม5 ราศีที่รักงานมาก จนไม่อยากเกษียณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ยิ่งโตยิ่งสวย "น้องลียา" ลูกสาว "เป๊ก สัญชัย"หยางมี่ สายลับสาวสุดเท่ จากซีรีย์ "ฮาร์บิน 1944"รีวิวหนังดัง Indiana Jones and the Dial of Destiny อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตาดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้
ตั้งกระทู้ใหม่