หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

น่ารักสุดๆ แม่เบนซ์ พรชิตากับพ่อมิค บรมวุฒิ ถ่ายภาพท้องป่อง อีกไม่นานจะคลอดลูกน้อยแล้ว

โพสท์โดย Faithbook

 เผลอแปปเดียว คุณแม่ เบนซ์พรชชิตา  หิรัณยัษฐิติ ก็ใกล้จะคลอดแล้ว  วันนี้มีภาพน่ารักๆ ของครอบครัว  หิรัณยัษฐิติ  ที่คุณแม่และคุณพ่อ แข่งกันท้องกันเลยทีเดียว น่าร๊ากกก  โดย Buddy's Wedding  โพสท์ว่า....

ตื่นเต้นแทนพ่อแม่คู่นี้จริงๆนะครับ อีกไม่นานก็จะได้เห็นหน้าหลานสาว(ที่ยังคิดชื่อไม่ออก5555)แล้ววว ผมรู้จักกับน้องๆมาตั้งแต่เบนซ์ มิค ติดต่อเข้ามา บอกว่าจะแต่งงาน ทีมงานเราก็จัดให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ Wedding Planner, การถ่ายภาพ , Cinema ทุกๆอย่างของงานแต่งของน้องๆ

และนี่คงเป็นอีกหนึ่งบทบาทในหน้าที่การเล่าเรื่องของผมและทีมงานที่จะอยู่ในแทบจะทุกๆขั้นตอนของชีวิตลูกค้าของเราครับ จนผมเริ่มงงๆว่าตกลงเราเป็น page ช่างภาพแต่งงานหรือ อะไรกันแน่ ..... หน้าwall ไม่เห็นจะมีรูปงานแต่ง.......55555

เอาเป็นว่าเรามาร่วมยินดีกับน้องๆกันดีกว่าครับ

share ได้ Like ได้ตามสบายเหมือนเดิม....... เพิ่มเติมคือ ไทยรัฐอย่าเอารูปผมหรือของใครๆไปแล้วตัด Logo ออก เพื่อลงหน้าหนึ่ง แล้วทำเฉยๆ ไม่ให้credit อีกเลยนะครับ ไม่ได้หวงรูปเลยจริงๆ ไม่ได้อยากได้อะไร แต่ผมว่ามันเป็นหลักการพื้นฐานที่สื่อควรจะเข้าใจ เพื่อเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมนะครับ กราบขอบพระคุณครับผม

 

 

ขอบคุณภาพจาก ภาพจาก Buddy's Wedding

 

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: PJHERO i am kira, ginger bread, JGai, Keroppi, zerotype, aominroom, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"งูยักษ์ขวางประตูโรงเรียน! ครูผวาเกือบเป็นลมลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"คอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"สารวัตรเพียว" ชี้ "โน้ส อุดม" ทำคนไทยไม่ลืมวาทกรรม ปิดสวิตช์ สว. ปิดสวิตช์ 3 ป."เจ้าสาว" ยกเลิกงานแต่งกลางเวที หลังฟังแม่เจ้าบ่าวอวยพรลูกชายไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่