หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป๊าดโซ๊ะ!! ผู้ชายคนนี้ไม่ถ่ายมา 13 ปี เมื่อเห็นไส้ในของเขาถึงกับพูดไม่ออก แทบอ้วก!!???

โพสท์โดย thai24h

  เรื่องของการขับถ่าย มันก็สำคัญพอๆกับการกิน การนอนเลยนะ เพราะถ้าเกิดมันผิดปกติไปแบบชายผู้ไม่เคยถ่ายอุจจาระนาน 13 ปีคนนี้ ผลที่ตามมามันน่ากลัวสุดๆ!!

 

  โดยเฉลี่ยคนเราต้องขับถ่ายอุจจาระอย่างน้อยสุด 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ มากน้อย ยากง่ายต่างกันไปขึ้นอยู่กับระบบย่อยและขับถ่ายของแต่ละคน

  แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เราไม่ขับถ่ายอุจจาระเลย ตอนนั้นก็งานเข้าสิคุณ เพราะมีแต่อาหารเข้าไป แต่ไม่มีระบายออก สุดท้ายกากของเสียก็สะสม เน่าบูด สร้างก๊าซและก่อให้เกิดพิษในร่างกาย แต่เชื่อมั้ยว่า หากท้องผูกนานๆถึงตายเลยนะ!!

  อย่างที่เคยเกิดมาแล้วกับเด็กหญิงในสหราชอาณาจักร สาวน้อยเคราะห์ร้ายวัยเพียง 16 ปีที่ไม่ถ่ายอุจจาระนานถึง 2 เดือน จนในที่สุดก็หัวใจวายตาย เนื่องจากลำไส้ที่ขยายตัวจนสร้างแรงดันในช่องอกที่มากเกินไป รวมถึงการกดทับอวัยวะภายใน

  แต่นั่นยังไม่ใช่ที่สุด เพราะมีชายที่ไม่ขับถ่ายอุจจาระยาวนานสุดๆถึง 13 ปี อุแม่เจ้าาาา!!! สาเหตุเกิดจากที่ชายคนนี้ป่วยด้วยโรค Hirschsprung (ลำไส้ใหญ่โป่งพองโดยกำเนิด) ซึ่งโรคนี้ เกิดจากขาดเซลล์ประสาทที่ใช้ควบคุมการเคลื่อนไหวของลำไส้ใหญ่ส่วนปลาย ส่งผลให้อุจจาระไม่สามารถเคลื่อนผ่านไปได้ เกิดการอุดตัน ผนังลำไส้หนากว่าปกติ

  และนี่คือสภาพของท้องชายผู้ไม่ถ่ายอุจจาระนาน 13 ปี เขาเข้าไปอยู่ในคณะละครสัตว์ที่ฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกาพร้อมฉายา “มนุษย์บอลลูน” หรือ “มนุษย์ถุงลม”

  เมื่อชายคนนี้เสียชีวิต ลำไส้ใหญ่ของเขาอัดแน่นไปด้วยอุจจาระหนักถึง 18 กิโลกรัม ยาว 25 ฟุต อวบอ้วนถึง 8 ฟุต ด้วยสภาพลำไส้มหึมาหาผู้เทียมทานได้ยาก มันจึงถูกเก็บรักษาในพิพิธภัณฑ์ “the Mutter Museum” ที่รัฐเพนซิลเวเนียจนถึงทุกวันนี้

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: JoeySekey, mon, Ployza, Punthorn, พริ้มพลอย, Keroppi, ยายละอองคำ, ผมเล็กนะครับ, สัปเหร่อนอกโลก, chuanb, igolf, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไม้เรียวอยู่ไหนโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะแห่ชื่นชม สาวช่วยชีวิตนกน้อยหมดแรง"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"หนุ่มจีนขับรถบนชายหาดชนนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ
ตั้งกระทู้ใหม่