หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เหตุผล 5 ข้อที่บอกว่า มูรินโญ่ คือคนที่เหมาะสมที่สุดสำหรับ แมนยู

โพสท์โดย YouTubeber



โชเซ่ มูรินโญ่ ถือว่าเป็นกุนซือที่มีฝีไม้ลายมือในการคุมทีมไม่ธรรมดาทีเดียว ซึ่งเมื่อเขาถูกเชลซีไล่ออกจากตำแหน่งทำให้ในตอนนี้เขาคือหนึ่งในกุนซือที่หลาย ๆ ทีมอยากได้ตัวไปร่วมงาน ทว่าก็มีข่าวลือเล็ดรอดออกมาว่าในตอนนี้เขาได้ตอบรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว เพื่อที่จะเข้าไปคุมทีมแทน หลุยส์ ฟาน กัล ที่กำลังจะกระเด็นออกจากตำแหน่ง
แน่นอนว่าหาก "เดอะ แฮปปี้วัน" ได้เข้าไปกุมบังเหียนของทีมปีศาจแดงจริง ๆ ก็น่าจะเกิดปรากฎการณ์มากมายหลายอย่างในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่งแต่ละอย่างน่าจะถูกใจเหล่าเร้ดอาร์มี่ไม่น้อยทีเดียว อย่างเช่นการได้ลุ้นการคัมแบ็คกลับคืนถิ่นเก่าของ "CR7" คริสเตียโน่ โรนัลโด้

เหตุผลที่บ่งบอกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เหมาะจะเข้ามาคุมแมนฯ ยูไนเต็ด
1) การคืนสู่เหย้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
2) การันตีความสำเร็จในฤดูกาลที่หน้า
3) เป็นที่รักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาโดยตลอด
4) เรดอามี่ ยินต้อนรับอย่างหมดใจ
5) เป็นที่รักของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาโดยตลอด
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
YouTubeber's profile


โพสท์โดย: YouTubeber
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จริงไหมเมื่อผึ้งต่อยเราแล้ว มันจะตๅย ?ลิฟต์ขัดข้องกะทันหัน พุ่งทะลุหลังคาตึก25ชั้น"ดีเจเพชรจ้า" อึ้ง! ทันที..หลังมีดาราเด็กเกาหลีหน้าคล้าย "ไทก้า" นึกว่าฝาแฝดซ่ะอีกยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านทำไมบราซิล ขายเนื้อหมูถูกที่สุดในโลกได้ที่มาของคำว่าดำทมิฬขนาดตัวแม่เข้าห้องน้ำ..มันก็ยังกล้าขโมย!!ปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนเลขชนกัน 4 สำนัก งวด 16 พฤษภาคม 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วดาราดัง "สตีฟ บูเซมี" ถูกชายคลั่งสุ่มต่อยชาวเวียดนามป่วย 500 คน หลังกิน "บั๋นหมี่" อาหารเป็นพิษ"อุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกลิฟต์ขัดข้องกะทันหัน พุ่งทะลุหลังคาตึก25ชั้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
กรุงเทพสมัย 44 ปีที่แล้ว (พ.ศ.2523) เป็นยังไงกันนะสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์คนญี่ปุ่น มาอยู่ไทยแล้วใจแตกถ้าพรุ่งนี้โลกแตกสลาย
ตั้งกระทู้ใหม่