หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ต้องแกล้งโง่ต่อไปใช่ไหม

โพสท์โดย Nnes Love

คนเราสมัยนี้ก็แปลกดีวะ ความจริงใจไม่มีเลย ต้องคบกันที่เงินทองฐานะครอบครัว ต้องคบที่สิ่งของต่างๆนาๆ ความรักจากใจจริงไม่มีเลย มันหายไปไหน มีแต่คำว่าเงิน...หมดเมื่อไหร่ กูไปจาก... หรือไม่ก็มีคนอื่นทั้งๆที่ยังมีเรา ชาดที่แล้วคงทำบุญมาด้วยกันน้อยหรือไม่ก็ มีกรรมต่อกันแค่นี้ ต้องทำไงต่อไปหรอครับ ใครรู้ช่วยบอกผมที หรือว่าต้องแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ทำเป็นโง่กินหญ้าต่อไป ให้เขามาย้ำยีหัวใจเราแบบนี้ต่อไป

การจากไป บางทีมันก็ไม่มีเหตุผล...การกลับมา ยิ่งไม่มีเหตุผลกว่า...เข้าใจยาก นะ หัวใจ ฉันยังไม่รู้ตัวเองเลย ว่าเพราะอะไร....คงเป็นเพราะโชคะตาละมั้ง >> คิดได้เท่านี้จริงๆ ทบทวนดูแล้ว เวลานี้คงเป็นเวลาชดใช้กรรมของเราไง จึงต้องกลับมา

เนื้อหาโดย: Nnes Love
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nnes Love's profile


โพสท์โดย: Nnes Love
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Nnes Love
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะหมอดูตาบอด ทำนายของปีนี้ถูกไปแล้ว 3 ข้อ"หม่ำ จ๊กมก" ขยี้ข่าว "โน้ส อุดม"..แต่ทำเอา "โน้ต เชิญยิ้ม" เจ็บจี๊ด!ประเทศที่มีการล้วงกระเป๋า ติดอันดับต้นๆของโลกเรามาถึงจุดนี้ได้ไง? เตือนภัย ! โจรตะเวนลักกับข้าว-สิ่งของที่วางในตะกร้ารถตามตลาดขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงบางกอกคณิกา เปิดตัวตอนแรก อลังการดาวล้านดวงความมหัศจรรย์ "3 ผลไม้" ที่เหมาะกับคนเป็นโรคหัวใจหญิงสาวอินเดียแต่งงานพิลึก เลือกงูเห่าเป็นสามี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วิธีการทำขนมครกของคนกัมพูชา ดูๆไปแล้วนั้นมีความแตกต่างจากของคนไทยอยู่เหมือนกันเน่อ...หนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะแลบลิ้นปลิ้นตาขอทานที่ท่าเรือ: สะท้อนภาพความยากแค้นของราษฎรในยุคปลายราชวงศ์ชิงนายกเอาจริงเรื่องยาเสwติด 1 เม็ดก็ถือว่าผิด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หนุ่มลาออกจากงานใหม่ เหตุเพราะแม่ไม่อนุญาตให้ใช้บริการขนส่งสาธารณะผัวเมียมือใหม่! ทำไงคืนแรกทนายความสาวจีนถูกวิพากษ์วิจารณ์หนัก หลังไลฟ์สดเต้นlซ็กซี่ ลั่นได้เงินดีกว่าอาชีพทนายเยอะแต่งงานครบ 12 วัน เพิ่งรู้ ว่าภรรยานั้น เป็น ผู้ชาย
ตั้งกระทู้ใหม่