หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกร็ดน่ารู้ดาราฮอลลีวูด ตอน 6

โพสท์โดย Donald trumps

<< รู้ไว้ใช่ว่าว >>
.
คนไทยชอบเรียกชื่อแกติดปากว่า ฌ็องคลอด แวนแดม แต่น้อยคนที่จะออกเสียงถูก ความจริงมันต้องออกเสียงว่า ฌ็อง โกลด ว็อง ดาม และที่เงิบไปกว่านั้นชื่อเต็มๆของแกคือ ฌ็อง โกลด กามีย์ ฟร็องซัว ว็อง วาร็องแบร์
.
แต่เอาเหอะจะเรียกอะไรก็ช่างกูขอเรียกแกว่า น้าช่องคลอด แว่นดำ อย่างเดิมแหละดีแล้ว
.
แวนแดม แกเป็นคนเบลเยี่ยมที่มาดังในฮอลลีวู้ด โดยความลับอีกอย่างที่ไม่ค่อยมีคนรู้คือ นอกจากจะเป็นคาราเต้ และยูโดสายดำที่คว้าแชมป์มานักต่อนักแล้ว ตอนอายุ16 แกเคยเป็นนักเต้นบัลเล่ต์จริงๆจังๆและเคยเปิดโรงเรียนสอนบัลเล่ต์แล้วเจ๊งด้วยนะ
.
จนแกหันมาเอาดีทางวงการบันเทิง งานเรื่องแรกๆแกเล่นเป็นตัวประกอบ สองเรื่องในนั้นคือ Breakin หนังปี1984 ที่แกรับบทเป็นนักบัลเล่ต์ และหนัง Monaco forever แกรับบทเป็นกระเทยนักคาราเต
.
จนกระทั่งแกผันตัวมาเล่นหนังบู๊จนโด่งดังในที่สุด
.
เห็นแกแบบนี้เคยผ่านการแต่งงานมาแล้ว5ครั้ง เจี๊ยวหวานไม่เบาเลยนะน้าช่องคลอด

<< รู้ไว้ใช่ว่าว >>
.
โจวเหวินฟะ เป็นดาราบู๊ที่ใช้ห่ากระสุนและแววตาแทนการเบ่งกล้ามโชว์เหมือนดาราบู๊คนอื่นๆ และอาจจะเป็นคนเดียวในโลกด้วยซ้ำที่เล่นหนังกังฟู หนังแอ็คชั่นมันส์ระเบิดระเบ้อแต่ไม่มีสักฉากเดียวที่แกจะถอดเสื้อโชว์กล้ามกับเขาเลย นั่นเพราะบุคลิกแกถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเล่นกับอาวุธโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะดาบหรือปืน มันจะมีความสมดุลหลอมรวมให้คนกับอาวุธเข้ากันแบบไม่มีอย่างใดอย่างหนึ่งเบี่ยงเบนสายตาคนดูได้ นักบู๊บางคนแค่ถอดเสื้อเบ่งกล้ามก็ทำให้สายตาคนดูจับจ้องอยู่ที่มัดกล้ามและความแข็งแกร่งจนหลงลืมแววตาไป แต่ลุงโจวมีครบเครื่องแบบไม่ต้องใช้กล้ามมาดึงดูดก็ทำให้คนรู้ได้ทันทีว่าหมอนี่แม่งซัดแหลกแน่นอน
.
ปล. ถ้าจำไม่ผิด โจวเหวินฟะ เคยถอดเสื้อในหนังแค่เพียงไม่กี่ครั้ง หนึ่งในนั้นคือในเรื่อง อาหลาง แต่นั่นก็ไม่ใช่หนังแอ็คชั่นแต่อย่างใด และในหนังจอห์น วู สักเรื่องนี่แหละตอนแกถูกยิงแล้วทำแผล และจะบอกว่า หัวนมลุงโจวดำมากๆ

<< พวก...ยังไม่รู้อะไร >>
.
ในขณะที่ แฟรงค์ ดาราบองต์ ผู้กำกับฯ Green mile กำลังเครียดหัวปั่นในการหาคนมาแสดงบทชายร่างยักษ์ผู้เป็นเทวดาในคราบฆาตรกร อยู่ๆก็มีสายโทรศัพท์จากชายนิรนามผู้หนึ่ง ตู๊ด...............................
.
- ฮัลโหล...ห่าเอ้ย! กว่าจะรับสายนะ...
.
- ว่าไงเหม่ง มีไรให้รับใช้
.
- เหม่งพ่อง! เออ...กูมีคนที่...กำลังหาอยู่นะ กูเป็นแฟนนิยายเรื่องนี้เหมือนกัน ตอนอ่านกูจินตนาการถึงไอ้นี่แหละเป็นไอ้ยักษ์
.
- ใครวะ?
.
- ไมเคิล คลาร์ก ดันแคน ไอ้ที่เล่น Armageddon กับกูไง ดำๆใหญ่ๆที่เล่นเป็นแบร์อ่ะ
.
- อ๋อ...เออๆทำไมกูพลาดหมอนี่ไปได้นะ แม่งเอ้ย...ขอบใจๆเหม่ง
.
- 55555 เดี๋ยวบอกมันไปแคสต์บทเลย หมอนี่ใช้ได้
.
- เออๆมาเลยๆ
.
- เออ.. เดี๋ยวๆๆ เหม่งพ่อง!!
.
.

.
/// แล้วน้าหมีก็ได้บทไอ้ยักษ์ จอห์น คอฟฟี่ย์ ไปครอง ก็น้ำตารินกันไปกับบทบาทของแก

Star wars ภาคแยก ภาพหมู่ไม่ชัดค่อยเลย เห็นว่าเป็นน้าเยนแต่ไม่รู้ว่ามาไม้ไหน กูเลยโทรไปอเมริกาบอกให้ดีสนี่ย์...ส่งรูปชัดๆสว่างๆมาให้กูดิ จะเอามาลงเพจ แม่งตาลีตาเหลือกวิ่งหาให้กูแทบไม่ทันในฐานะที่กูเป็นเพจหนังที่คนรักอันดับหนึ่งของเมืองไทย เลยได้ออกมาเป็นรูปนี้ ดูจากดวงตาน้าเยนแล้วขอเดาว่างานนี้แกน่าจะเล่นเป็นจอมยุทธอวกาศตาบอดนะ เท่สัสๆ

 

อันนี้ไม่มีสาระอะไร เอาฮา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Rinritar, Emptiness, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่าง5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวตำหนักฉือหนิงกง ในพระราชวัง​ต้องห้าม​รีวิว "โต๊ะโตะจัง2024" ความซื่อบริสุทธิ์ของเธอทำให้ทุกคนหลั่งน้ำตาราชกิจจาฯประกาศ ก.พ. 2566 ประกาศ กำหนดเหลือ 4 โรค ห้ามรับราชการ“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ยกเลิกงาน แมงปอ-พู่กัน ตอบชัด เข้าใจช่วงกอบโกยเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุด5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่