หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

BEM (บีอีเอ็ม) แจ้งผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 59 กำไรส่วนของบริษัท 702 ล้านบาท

โพสท์โดย GARNiDELiA

BEM (บีอีเอ็ม) แจ้งผลประกอบการไตรมาส 1 ปี 59 กำไรส่วนของบริษัท 702 ล้านบาท

      บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน)หรือBEM (บีอีเอ็ม) เปิดเผยผลประกอบการสำหรับไตรมาสที่ 1 ปี 2559 มีกำไรส่วนที่เป็นของบริษัท จำนวน 702 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน 124 ล้านบาท หรือร้อยละ 21.5 เนื่องจากการเติบโตของปริมาณจราจรบนทางพิเศษและจำนวนผู้โดยสารรถไฟฟ้า ทำให้รายได้ค่าผ่านทางเพิ่มขึ้น 82 ล้านบาท หรือร้อยละ 3.7 และรายได้ค่าโดยสารเพิ่มขึ้น 26 ล้านบาท หรือร้อยละ 4.4 ส่วนค่าใช้จ่ายทางการเงินลดลงสาเหตุหลักมาจากการปรับลดอัตราดอกเบี้ยของเงินกู้ยืม ทั้งนี้ เมื่อรวมรายได้ของธุรกิจทางด่วนและธุรกิจรถไฟฟ้าเข้าด้วยกัน ทำให้มีรายได้รวม จำนวน 3,059 ล้านบาท และมีสินทรัพย์รวม จำนวน 77,677 ล้านบาท

      สำหรับความคืบหน้าโครงการก่อสร้างณ สิ้นเดือนมีนาคม 2559 โครงการทางพิเศษสายศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพมหานคร มีความคืบหน้าร้อยละ 93 คาดว่าการก่อสร้างจะแล้วเสร็จและเปิดให้บริการได้ก่อนกำหนดเสร็จตามสัญญาภายในเดือนสิงหาคม 2559 ส่วนโครงการรถไฟฟ้าสายสีม่วงมีความคืบหน้าร้อยละ 94 มีกำหนดเปิดให้บริการในวันที่ 6 สิงหาคม 2559

……………………………………………

เนื้อหาโดย: GARNiDELiA
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
GARNiDELiA's profile


โพสท์โดย: GARNiDELiA
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวญี่ปุ่นอวดรถโบราณ แต่ชาวเน็ตกลับชม แต่เจ้าของรถรู้ตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" แล้ว!..ที่แท้เป็นฝีมือแฟนใหม่ "ยิ้ว วาริ"พระสิ้นคิด แจงปมแม่ชีซื้อ BMW ถวาย😭ชีวิตสุดเวทนา..ตำรวจถึงกับพูดไม่ออกเจอเด็กชาย 9 ขวบเดินเท้าเปล่าไกล 10 กม.ขอข้าววัดกินเด็กตกตึกตๅย หลังแม่ออกไปซื้อของได้ไม่นานพ่อแม่พาลูกไปคอนเสิร์ต แล้ววางลูกบนพื้นทำไมคนถึงชอบกินหวาน?พบสิ่งก่อสร้างลึกลับ ใกล้ปิระมิดเมืองกิซาซึ้งใจน้ำใจคนไทย ช่วยเหลือคุณลุง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตบอกว่าพบเสือแทสเมเนียนตัวเป็นๆทำไมคนถึงชอบกินหวาน?จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุด
ตั้งกระทู้ใหม่