หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รีวิว AV ตอน 1

โพสท์โดย Donald trumps

= ดูแล้วมาเล่า = (โลกสวยอย่าเสือกอ่าน)
.
_____________
.
(BEB-024 ) Momoka Nishina Huge Boobs Fan Thanksgiving >>> ระยะสุดท้ายของน้องโม
.
_________________________
.
.

(รีวิวนี้มีสปอยล์ และ สเปิร์ม กรุณาอย่าเปิดวาร์ป อยากดูไปโหลดเงียบๆคนเดียวสัสเดี๋ยวเพจปลิว หน้าปกกูยังไม่เอาลงเลย ขอร้อง )
.
_________________________
.
นี่คือคำเตือนฝากถึงน้องโม(Momoka Nishina) ขวัญใจสายเนื้ออีกคนของกูนะ ถ้าน้องไม่ยอมหยุดแดกทุกอย่างที่ขวางหน้า อนาคตของน้องจะเริ่มสั่นคลอนจนต้องร้างลาวงการไปก่อยวัยอันสม เพราะสิ่งที่กูเห็นในหนังเรื่องนี้คือ สารคดีผสมพันธุ์ปลาบึก ไม่ก็จอมมารบูเวอร์ชั่นน่ารักกำลังถูกรุมทำมิดีมิร้ายจากบรรดาชายผู้โชคดีจากทางบ้าน
.
++++++++++++++++++++++
.
เรื่องนี้เป็นแนวเคาะประตูเสียว โดยวางเหตุกามให้น้องโมไปเคาะประตูชายหื่นที่ชีวิตนี้ชักว่าวมาตลอด เป็นพวกLoserทางอย่างแท้จริง และน้องโมจะไปเซอร์ไพรส์พร้อมกับปฏิบัติภารกิจกามช่วยชายเหล่านั้นให้พ้นจากอาการล้ามือ
.
++++++++++++++++++++
.
เปิดฉากมาเจอน้องโมที่ตอนนี้หน้าของน้องอวบอิ่มอวบอูมจนมองคล้ายจอมมารบูใส่วิก ฮือๆอิเ้ย!! ไปแดกอะไรมาทำไมมันอวบระยะสุดท้ายได้ขนาดนี้ ไม่สิต้องบอกว่าอ้วนไปแล้วนะโม จากคนเก่าที่ยังพอรับรู้ได้ว่าเธออวบเต็มไม้เต็มมือ แต่นี่มันอ้วนแล้วจริงๆ
.
+++++++++++++++++++
.
พอเคาะห้องเสร็จ เปิดมาเจอไอ้หน้าปลาจวดนั่งบนเตียง เม้าส์ในมือกูสั่นใส่ปุ่ม STOP เหลือเกิน ไอ้สัสนี่กูต้องนั่งดูอีอ้วนนี่เด้ากับไอ้เ้ยนี่จริงๆเหรอเนี่ย ที่ผ่านมากูยังพอรับได้เพราะอย่างน้อยน้องโมก็สวยอวบประหนึ่งเป็นน้องอลิสเน็ตไอดอลในคราบของสาวAVอวบอูม แต่ตอนนี้อีโมมันเลยคำว่าอวบไปแล้ว กูไม่ได้สนหรอกว่าคนจะอ้วนไม่อ้วน ถึงอ้วนก็สวยได้ แต่ที่กูเสียความรู้สึกคืออีน้องโมมันไม่รักษาหุ่น กูคิดถึงน้องโมคนเก่าคนเดิมแค่นั้นเอง ไม่ได้หมายถึงกูรังเกียจความอ้วนนะอย่าเสือกมาดราม่ากันล่ะ !!
.
+++++++++++++++++++
.
เมื่อนั่งพูดคุยกับบุรุษหน้าเหงาตีนได้พอเป็นพิธี อีโมก็รุกทันที ตามประสานางฟ้าที่มาปลดปล่อย ภาพที่กูเห็นคือ จอมมารบูสวมวิกกำลังนั่งพูดคุยกับมนุษย์ผู้เหงากระเจี๊ยวมาค่อนชีวิต วันนี้แหละอีโมจะเอานมยัดหน้า อีโมถอดเสื้อผ้าแล้วเชื้อชวนให้ไอ้ปลาลิ้นหมาจับนม ไอ้เ้ยนี่ก็สมบทบาทอย่างกะดาราออสก้าร์มาเอง จะขวยเขินหำห่าอะไรขนาดนั้น จ้าง 200 เล่น 2 แสน สวมบทบาทเป็นไอ้ทึ่มซะจนกูอึดอัดแทนอีโม อีนี่เห็นท่าไม่ดี มันเล่นเป็นคนทึ่มซึมกระทือได้สมจริงเกินไป อีนี่จับมันถอดผ้าแล้วรุกก่อนเลย ขืนรอมันอีโมคงไม่ได้ไปทำมาหาแดกอย่างอื่นแน่นอน
.
+++++++++++++++++
.
เมื่อถอดผ้าออก ไอ้เ้ยนี่ผิวพรรณสกปรกมาก ไอ้สัสตัวนี่ลายพล้อยอย่างกะคนเป็นเรื้อนแดก กูล่ะสงสารอีโมจริงๆที่ต้องได้โลมเลียคนอย่าง ด้วยสปิริตที่แกร่งกล้าแน่วแน่ อีโมจัดการใช้ลิ้นเลียหัวนมไอ้กากอย่างเสียวสะท้าน แต่พระเจ้า ไอ้เ้ยนี่หน้าไม่มีความรู้สึกเ้ยไรเลย อีโมเลียจนหัวนมจะหลุดแล้ว แต่หน้าไอ้ห่านี่ดูไร้อารมณ์ใดๆทั้งสิ้น โคตรเป็นการหยามเหยียดลิ้นอันแพรวพราวของอีโมเลย
.
+++++++++++++++++
.
เห็นท่าไม่ดีอีนี่เลยจับมันนอนแล้วดูดมันซะจะได้เสร็จๆไป ทีแรกกะให้......สักน้ำแหละ แต่ทำหน้าไร้อารมณ์ อาถรรพภ์ อาฆาต ขนาดนี้อย่าหวังว่ากูจะให้หีกูดูดกลืนกากๆอย่าง นี่กูโม๊คให้นี่ก็บุญหำเท่าไหร่แล้วไอ้สัส เย็นไว้โม ฉีกยิ้มเข้าไว้
.
++++++++++++++++++
.
หลังจากจอมมารบู เอ้ย!! น้องโม เสร็จสิ้นภารกิจให้ไอ้หน้าปลาจวดน้ำแตก ก็มีไอ้หน้าปลาบู่สองคนปรากฏกายขึ้น มันบอกว่ามาหาเพื่อน ถ้ายังทำอะไรกันไม่เสร็จพวกเราจะออกไปก้ได้ แต่อีโมที่เพิ่งอารมณ์ค้างจากไอ้หน้าปลาจวดนี่ก็ชักชวนให้ไอ้ปลาบู่ชนสันเขื่อนสองตัวนั่นมานอนลงซะ กูจะดูดให้หมด เพราะเห็นท่าทางแล้วสองคนก็เป็นมนุษย์ที่ทนทุกข์กับการชักว่าวไม่ต่างจากไอ้ปลาจวดนี่เท่าไหร่หรอก มาๆกูจะช่วย ไอ้สองตัวนอนลงพร้อมกัน อีโมทั้งสาวทั้งดูดจนมันน้ำแตกน้ำแตนไปตามๆกัน เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจเพื่อคนเหงาเดียวดายหำ
.
++++++++++++++++++
.
สรุปดูไม่จบ ไม่ใช่เพราะน้ำแตกก่อนนะ แต่เพราะหนังเรื่องนี้แม่งจัดแสงกันได้มาก ขาวอมชมพูอย่างน้องโมจัดแสงซะเหมือนคนเป็นดีซ่าน อิเ้ย!! จอมมารบูเป็นดีซ่าน กูยอมเลย ปิดๆๆ ไม่ไหวๆ มันคงเป็นงี้ทั้งเรื่องแหละถ้าจะบอกว่าเข้าข่ายหนังไม่ตรงปกก็คงไม่ผิด เพราะปกแม่งสดใสชมพูมาก แต่พอเปิดดูจริงๆอีสัส จัดแสงได้หัวจริงๆ ใช้โทนสีกล้องก็เหี้ยมาก ยอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: zerotype, Keizoku, BARAK OBAMA
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะน่ากลัวมาก!! แท่งคอนกรีตร่วงจากหลังรถบรรทุก ทับรถยนต์ Tesla ที่อยู่ข้างๆ เละ โชคดีคนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ 😢5 ฤดูที่ชอบ..บอกนิสัยคุณ[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกด่วน!!!เงิน10000เงินดิจิทัลล่าสุดสุดเหี้ยม รุ่นพี่ ม.1-2 รุมยำเด็ก ป.6 บังคับก้มกราบ ก่อนกระทืบซ้ำฟันร่วงสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะเขาเขียว ดัน “หมูเด้งฟีเวอร์” เตรียมตั้งกล้อง 24 ชม. ดูสดพร้อมกันทั่วโลกเช็คเงินดิจิทัล10,000บาทว่าได้รับสิทธิ์หรือไม่ที่นี่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
[10 นามสกุลสุดโหล] ที่มักพบบ่อยที่สุดในโลกสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%หนุ่มเพี้ยน!บุกศาลเจ้าลัก“ทวน“ อาวุธประจำกายเทพเจ้านาจาเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิง
มิ้นต์ ชาลิดา @ L'Officiel Thailand July 2024(วันวาน) เจ้าอำพรรณ วิสุทธิพงษ์ @ นิตยสาร คุณหญิง ปีที่ 1 ฉบับที่ 1 ปักษ์หลัง พฤษภาคม 2538หนุ่มยั่วน้ำ บราซิล IG.roimossด้วยไหม ริมทะเล.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
strangle: บีบคอ รัดคอมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซีย
ตั้งกระทู้ใหม่