หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตี้ย

โพสท์โดย anyy

สวัสดีเพื่อน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะ เราชื่อ any เป็นนามแฝงอ่ะนะ เราขอเล่าความรู้สึกที่มีกับคน คนนึงให้ฟัง ระบายนั้นแหละ เริ่มเรื่องด้วยเราได้เข้าไปทำงานที่ใหม่ที่นึง แล้วเราก็เจอกับนาย r เค้าเป็นเด็กน้อย หน้าคล้ายแฟนเก่าเรา เห็นครั้งแรกเราก็ว่าไอ้คนนี้มันหน้าตาใช้ได้ว่ะ แต่ก็ไม่ได้ชอบไรมากมาย เพราะเพิ่งเลิกกับแฟนเก่ามา ยังไม่สนใจใคร แต่พอทำงานไปเรื่อยๆ ก็แอบมองกันไปกันมา แต่ดูครั้งแรกเราก็รู้นะว่าเค้าเจ้าชู้ใช่เล่น แต่คนลักษณะเค้าจะรักใครรักจริง มันมีอะไรบางอย่างทำให้เรามั่นใจในตัวเค้านะ แล้วระหว่างทำงานก็มีโอกาสให้เราได้คุยกันบ้าง จนมาวันนึงเรามีโอกาสได้คุยกับเค้ามากขึ้น เราเลยตัดสินใจขอเบอร์เค้า แล้วนัดไปกินเหล้ากัน (เราเป็นคนประเภทชอบก็ตรงๆ ไม่ค่อยกลัวอ่ะไรเท่าไหร่นะ นิสัยจะแข็งๆ แมนๆนิสนึง) คือไปกันหลายคนเพื่อนเรากับเรารวมกัน3คน ส่วนทางเค้ารวมกัน4คน 

ต่อนะ หลังจากนั้นเราได้พูดคุยกันเยอะขึ้น เราก็คนโทรสัพกันทุกคืน ประมาณตี3-4 หรือไม่ก็เช้า แต่ช่วงนั้นพ่อเราเสีย เราก็ได้เค้าค่อยคุยค่อยให้กำลังใจ หลังจากงานศพพ่อเรา เค้าก็พูดถึงเรื่องคบกัน เราก็ตกลงคบกันนะ เวลาเราเรียกกันก็จะมีคำเฉพาะที่เราเรียกเค้าว่าเตี้ย เราคบกันมาพักนึงระหว่างนั้น ก็มีหลายเรื่องที่ทำให้รู้ว่าเค้าคุยกับคนอื่นมองคนอื่นที่สำคัญเค้าชอบเพื่อนเราด้วย แต่เราก็ไม่พูดออกไป จนวันนึงน้องที่ทำงานทักเราว่าดูตาคล้ำๆสงสัยนอนดึกเราก็งงว่าทำมัยถึงรู้ว่าเรานอนดึก น้องก็บอกว่าก็นเห็นวันที่ทำโอนาย r เดินคุยโทรสัพทั้งคืน ซึ้งถามไปถามมาก็รู้ว่าช่วงเวลานั้นเป็นช่วงที่เราโทรหาเค้าไม่ติดคือไม่ได้คุยกะเราแน่นอน วันต่อมาเราเลยถามเค้าตรงๆ แต่เค้าก็แถไปว่าเราไม่ไว้ใจเค้าเชื่อคนอื่นมากกว่า หลังจากนั้นก็ระหองระแหงกันอยู่พักนึงก็ดีกัน ผ่านมา2-3วัน เค้าก็ชวนเราไปกินเหล้ากับเค้า กับเพื่อนๆเค้า แต่วันนั้นเราปวดท้องเราเลยบอกเค้าว่า เราไปแต่เราไม่กินนะเราปวดท้อง สรุปเค้าเลยไม่ไป เค้าเลยไปส่งเราขึ้นแท๊กซี่เพราะบ้านเค้ากับบ้านเราไปคนละทางกัน

เนื้อหาโดย: anyy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
anyy's profile


โพสท์โดย: anyy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แอบอาศัยอยู่ในป้ายร้านของซุปเปอร์มาร์เก็ตนานเกือบปี กว่าจะโดนจับ"เจ้าบ่าวปล่อยโฮ"ขณะกล่าวถึงคุณยาย เเล้วมีบางอย่างเข้ามาในงาน!!เน็ตไอดอล หลุดภาพไม่ตัดต่อ ทำให้แฟนๆ ตกตะลึงสุดอลังการ! แก้บนชุดใหญ่เป็นประวัติศาสตร์ หัวหมู500 หัว ไก่กว่า1พันตัว?คำใบ้ปริศนา งวด 16 พฤษภาคม 2567แฟนหนุ่มถูกจับหลังใช้ดิลโด้ทำร้ายแฟนสาวประเทศในภูมิภาคอาเซียน ที่ติดหนี้เงินกู้จากประเทศจีนมากที่สุดแอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!! เมื่อภรรยาชอบกินทุเรียนมาก แต่คุณสามีไม่ชอบเลย งานนี้อยู่ห่างๆ อย่างหน่วงๆ ก็แล้วกันนะ 😆"พีเค" ลั่น! รีเทิร์น "โยเกิร์ต" เป็นข่าวเก่า..แต่สื่อเอามาปั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาตรการลงโทษศิลปินจีนที่ละเมิดกฎหมาย____แสดงถึงความศักดิ์สิทธิ์แห่งกฎหมายแดนมังกรทำไมสายการบินถึงไม่แจกให้ผู้โดยสารโดดร่มกองเชียร์ "โน้ส อุดม" โดนแน่! "ท่านเรวัช" เตรียมแจ้งความเอาผิด..โพสต์บิดเบือนข้อมูลเละไม่มีชิ้นดี! เก๋งแหกโค้งคนขับกระเด็นออกนอกรถ จนท.สุดยื้อชีวิต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
ปรากฏการณ์บ้านร้างในญี่ปุ่นกลิ่นปาก ทำรักพัง!แม่แบบนี้ควรไม่รู้จักต่อไป!! ตามคำยายมั้ยสอบถามหน่อยจ้า น้องหมาใครเวลากินไม่ชอบเคี้ยวอาหารบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่