หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ณเดชน์เตรียมบินฝรั่งเศสไม่มีชวนหวานใจ แต่กลับควงไปกับ...!?!

โพสท์โดย น้องนู๋

            สะเทือนวงการอีกรอบ! ล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดมาจากวงในใกล้ชิดว่า ณเดชน์เตรียมบินไปฝรั่งเศสแบบไม่มีหวานใจคนสนิทไปด้วย!!!

            แหล่งข่าววงในเม้าท์ต่อไปอีกว่า ตามโปรแกรมแล้วณเดชน์มีความตั้งใจที่จะบินไปฝรั่งเศสเพื่อดูฟุตบอลนัดชิงแชมป์ยุโรป ที่ว่ากันว่าหาตั๋วได้ยากสุดๆ ไม่พอ! ยังจองที่นั่งที่ดีที่สุดอีกต่างหาก จะได้เชียร์บอลได้แบบสุดซี้ดดดด!!

และวันนี้เรามารู้เพิ่มว่า คนที่ไปด้วยก็คือ ผู้โชคดีจากการส่งรหัสใต้ฝาเอส จากแคมเปญ เอส เชียร์สุดซี้ด ต้อง seat ติดขอบ ที่จะขนไปกันถึง 10 คน ที่ได้ใกล้ชิดกับณเดชน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆนั่นเอง!!

งานนี้เหล่าแฟนคลับไม่ต้องตกอกตกใจ เพราะยังเหลือที่นั่งอีก 4 ที่สุดท้าย ที่รอให้คุณเป็นผู้โชคดี ไปดูบอลแถมไปเที่ยวฝรั่งเศสกับณเดชณ์อีกด้วยรีบส่งเลย!ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.estcolathai.com/promotion/

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องนู๋'s profile


โพสท์โดย: น้องนู๋
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิฟต์ขัดข้องกะทันหัน พุ่งทะลุหลังคาตึก25ชั้นยุงกลัวที่สุดจากของง่ายๆที่มีทุกบ้านปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือนเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วทำไมบราซิล ขายเนื้อหมูถูกที่สุดในโลกได้แก๊งฆๅตกรรมเกาหลี ถูกจับแล้ว 1 รายที่มาของคำว่าดำทมิฬสมศักดิ์ย้ำ แค่เม็ดเดียว ต้องถูกจับและยึดทรัพย์นาทีจระเข้ 3 ตัว ช่วยหมาจรที่หนีฝูงลงน้ำอย่างปลอดภัย!?ผู้รับการปลูกถ่ายไตหมูเสียชีวิตแล้วเลขเด็ดอาจารย์โกย บ้านไร่ งวด 16 พฤษภาคม 2567สถิติชี้ปีนี้เปิดเทอมใหม่ค่าใช้จ่ายพุ่งกว่าปีที่แล้ว 2.9 หมื่นล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เน็ตไอดอลสาวชื่อดัง โดนปล่อยคลิปลับว่อนโซเชียล..เข้าแจ้งความตำรวจแล้วชาวเวียดนามป่วย 500 คน หลังกิน "บั๋นหมี่" อาหารเป็นพิษ"อุทธรณ์!ทนายอนันต์ชัย-แพรรี่ ฟ้องเอาผิดน้องไนซ์ เชื่อมจิต กับพวกลิฟต์ขัดข้องกะทันหัน พุ่งทะลุหลังคาตึก25ชั้นปิดตำนานรัก แม่-ลูกบุญธรรม เตียงหักใน 7 เดือน
ตั้งกระทู้ใหม่