หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลูกเจ้าของกิจการครับ คุณมีวิธีการที่จะเถ้าแก่ที่แท้จริง ก่อนที่จะสูญเสียพ่อแม่ไปได้หรือไม่

เนื้อหาโดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า

ลูกเจ้าของกิจการครับ คุณมีวิธีการที่จะเถ้าแก่ที่แท้จริง ก่อนที่จะสูญเสียพ่อแม่ไปได้หรือไม่

 

คือว่า มีอยู่ครั้งหนึ่งได้ข้าไปฟังดีเจท๊อก ท๊อก ท่านหนึ่งได้มี เปิดประเด็นเรื่องยากของลูกเจ้าของกิจการ  ในการที่ลูกชายหรือลูกสาว จะมารับสืบทอดกิจการเป็นรุ่นทีี่ 2 ต่อจากพ่อแม่นั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่เรื่องที่ยากสำหรับลูกเจ้าของกิจการคือ

1.วิสัยทัศน์ของพ่อแม่กับลูกไม่เหมือนกัน

2.การทำงานกับคนงานในรุ่นพ่อแม่ 

ซึ่งทั้งสองข้อเมื่อ เวลาและประสบการณ์ ผ่านไปได้ก็จะเกิดการยอมรับในระดับที่ดีขึ้นต่อๆไป แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี แต่เรื่องยากที่สุดในลูกเจ้าของกิจการในการต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงคือ ลูกเจ้าของกิจการเป็นเบอร์ 2 ไม่ใช่เบอร์ 1 เถ้าแก่ตัวจริงใช่ลูกเจ้าของกิจการ ใช่แล้วครับ แต่ปัญหานี้จะหมดไปได้ด้วยทางเดียวเท่านั้นสำหรับลูกเจ้าของกิจการ ทางเดียวที่ว่าคือ พ่อแม่ของคุณเสียชีวิตแล้ว วันที่คุณจะได้เป็นเบอร์หนึ่งเป็นเถ้าแก่ที่แท้จริง มีเพียงอย่างเดียวเท่านั้น การแลกกับการเสียชีวิตของพ่อแม่ วันที่ลูกเจ้าของกิจการยิ่งใหญ่ที่สุดคือ วันที่สูญเสียครั้งใหญ่ที่สุด 

ผมอย่างจะถามว่า ลูกเจ้าของกิจการครับ คุณมีวิธีการที่จะเถ้าแก่ที่แท้จริง ก่อนที่จะสูญเสียพ่อแม่ไปได้หรือไม่ ขอบังคับว่า ห้ามออกจากกิจการที่สืบทอดมาโดยเด็ดขาดด้วย

เนื้อหาโดย: ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ซาอิ, zerotype, JapanAV
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพรวมความพีค ใน เดอะเสน็ค (พาร์ท 1)"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารเพราะอากาศร้อนจัด ขนาดโซลาร์เซลล์ยังเอาไม่อยู่..ทำเอาไฟลุกพรึบทันที70 บาท แพงไปไหม?เมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อมสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮีโร่ตัวจริง! พยาบาลสาว ใช้มือยันหน้าต่าง ช่วยคนไข้จากพายุ ถล่มหนักสุดในรอบ 60 ปีคนเลี้ยงไก่โพสต์เศร้าอากาศร้อนจัด!!!ทำให้ไก่ชนที่เลี้ยงมาทยอยตายหมดเล้าเผยเลี้ยงมา20ปีพึ่งเคยเจอ"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมกกต. ยื่นศาลฎีกา ชี้ขาดแจกใบดำ-ใบแดง "สมชาย เล่งหลัก" ผู้สมัคร สส.สงขลา ภูมิใจไทย ให้ลูกน้องเตรียมซื้อเสียงเมื่อหนุ่มน้อยซื้อหูฟังบลูทูธมาใช้ครั้งเเรก เสียงนี่ชัดเลย ชัดว่ายังไม่ได้เชื่อม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่