หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดาราชายจากตระกูล Phoenix ที่แจ้งเกิดจากหนังผู้ใหญ่ จนมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

Jason Phoenix

เป็นดาราหนังพอร์นที่เคยเป็นทหารเรือมาก่อนและจำจากบ้านที่แคลิฟอร์เนียมาเป็นทหารที่ซานดิเอโก้กว่า 3 ปี ซึ่งที่นี่เขาได้เล่นหนังครั้งแรกในแนวทหารพักรบมาโตกโชว์ และเล่นกับผู้หญิงด้วย

จากนั้นก็รับเล่นหนังเกย์อีกหลายฉาก หลังจากเล่นเรื่องสุดท้าย เจสันก็หายหน้าหายตาไปเลย รวมทั้งยกเลิกทวิตเตอร์ในชื่อนี้ด้วย เป็นการจบชีวิตดาราหนังพอร์นของเขา

เจสัน วัย 24 ปี สูง 1.93 ซม. ขนาด 7.2 นิ้ว ผู้กำกับชื่อดังอย่าง Chi Chi LaRue ที่ได้กำกับเจสันถึง 6 ฉากได้บอกว่า เขาเป็นชายแท้/ไบเซกช่วล ที่ไม่มีปัญหากับการต้องเล่นบทรับ ออรัลให้ผู้ชายด้วยกันและฝึกฝนการออรัลอย่างไรให้ได้ใจอีกด้วย

เขาให้สัมภาษณ์ใน GRAB Magazine ด้วยว่า

เคยมีเซกส์ครั้งแรกกับใคร

- กับผู้หญิง

อยากร่วมงานกับใครบ้าง

- Boomer Banks

บอกใครบ้างว่ามาเล่นหนังพอร์น

- ผมบอกเพื่อนทุกคนนะ

เข้าฉากวันแรกเป็นอย่างไร

- กังวลสุดๆ แต่คู่ของผม Trenton Ducati นิสัยดีมาก

 

JD Phoenix 

ดาราหนังพอร์นหน้าใหม่ที่รุ่งสุดๆ ในปี 2013 เขาเป็นดาวรุ่งน้องใหม่ที่กวดรางวัล “Best Newcomer” จากเวที The Hookies Awards และบั้นท้ายยอดเยี่ยม “Best Ass” จากเวที Swordie Awards 

เจดี ผู้มีใบหน้าหวาน นัยน์ตาเศร้าโศก เล่นมาหลายบทบาท ส่วนมากจะรับ และชอบบทท้าทายเช่น เซกส์หมู่ โซ่แส้กุญแจมือ

ขณะที่อาชีพกำลังรุ่งนั้น เจดีก็เจอข่าวโจมตีว่าเขาเป็นพวกเหยียดสีผิว เมื่อเขาตอบคำถามในทวิตเตอร์ว่า เคยมีอะไรกับคนผิวดำหรือไม่

เจดีตอบแบบชัดเจนสุดๆว่า ไม่มีทาง นั่นไม่ใช่สเป๊คเลย ทั้งผิวดำ ลาติ และเอเซีย ผมชอบปะป๋าผิวขาว คุณจะเรียกผมว่าเหยียดผิวก็ได้นะ ผมเลือกที่จะเอากับใครแบบนี้

แต่ในงาน LV HustlaBall 2014 ที่เจดีไปร่วมอีเว้นท์ด้วยนั้น เขายอมให้ดาวโป๊ผิวสีใช้แส่เฆี่ยนหลังของเขา 

(คงดูละครนางทาสแล้วอินกับบทอิเย็น?)

ซึ่งเขาเปิดเผยด้านมืดนี้ว่า เขาลองแนวซาดิส BDSM กับนักแสดงที่ชื่อ Jesse Santana ได้พาเขาเปิดโลกและเขาเองก็ชื่นชอบ จน 2 เดือนจากนั้นเขาได้ลองถูกเฆี่ยนเป็นครั้งแรกในชีวิต

จากเด็กหนุ่มวัย 17 ปีที่ทำงานเลี้ยงชีวิตมาลำพังในลาสเวกัส จนกระทั่งอายุ 19 ปีได้รับโอกาสมากมายในชีวิต รวมทั้งชื่อเสียง เขายังอยากเดินทางต่อไปเจอคนอื่นๆ หาประสบการณ์ชีวิต และสักวันหนึ่งอาจเจอคนที่ใช่

เจดีให้สัมภาษณ์กับ Queer Me Now ไว้ว่า

ชอบอะไรในอุตสาหกรรมหนังพอร์นนี้

- ผมโชคดีมากๆ กว่าหลายๆคน ตรงที่สามารถเลือกคู่นอนได้ว่าอยากเล่นกับใครในฉากนั้นๆ เพราะผมชอบมีความรู้สึกร่วมกับใครสักคน มันจึงไม่ใช่แค่ฟัค

ทำไมคิดเลิกอาชีพนี้

- ผมเล่นหนังมา 2-3 ปี ในวัย 20 ต้นๆ แต่รู้สึกเหมือนคนอายุ 40 ปี มันมีอะไรบางอย่างแย่ๆเกิดขึ้นและบั่นทอนจิตใจ ทำให้ผมคิดใหม่ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตต่อไป ตอนนี้ขอเบรคก่อนครับ ไปทำอย่างอื่นบ้าง อาจจะเป็นนายแบบต่อไป

2 พี่น้องจากตระกูล Phoenix มาแล้วก็จากไปอย่างรวดเร็ว เหลือไว้แต่ฉากเด็ดๆที่ทั้งคู่เล่นเอาไว้ โดยเฉพาะเรื่องสุดท้ายที่ทั้งคู่แสดงคู่กัน และกินกันเองด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
VOTED: Meedade, kennN, ไข่ต้มยางมะตูม, ยายละอองคำ, Betatia, เจ้าหญิงคิดา, วันละห้าฟ้าเหลือง, ผ้าขนหนูขนฟู, zerotype, makhamdong, Dexter Suttipong, mamaprince, โอ๊ย, mon, โสมม, อินจือ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ดวงจันทร์ใหญ่มากในโตเกียวชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วยนิสัยเสีย!! เด็กมือบอนเอาหินวางบนรางรถไฟ ชาวบ้านบอกจุดนี้มีมาวางแทบทุกวันปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นทำถนนนาน 4 เดือน ร้านค้าโอด เจ๊งแล้ว 50 ร้านตลอดเส้นเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แห่ชื่นชม “ครูอัสนี” ครูเกษียณจิตอาสายืนโบกรถหน้าโรงเรียนfluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้น
DEVA MATA of Thailand 🇹🇭Breakfast was served!Kristzan de los Santos. ฟิลิปปินส์.ตี้จีนลีนแบบสักลาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่