หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดช็อก!! รักไร้พรมแดน ตุ๊ดซี่คบหญิง เเต่งสาวแข่งกันหวานสุดติ่ง ชายจริงหญิงแท้พากันอิจฉาเพียบ

โพสท์โดย ChaneeThai

นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเเปลกประหลาด แต่มันก็เกิดขึ้นจริงในสังคมไทยตอนนี้ หลังจากที่เฟสบุคชื่อ Randol SD Pk ได้โพสต์รูปคู่สวีทหวานกันระหว่างกะเทยและชะนี ในชุดวิวาห์ซึ่งทำไห้ชาวเนตถึงกับตกตะลึงว่าเป็นไปได้หรือที่กะเทยกับชะนีที่ขึ้นชื่อว่าแทบเป็นศัตรูกัน จะมาเป็นแฟนกันได้อย่างไร แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว เรามาดุเรื่องราวของเขาทั้งสองคนได้เลยค่ะ

 

ความรักเมื่อมันเกิดขึ้นเเล้วมันย่อมสวยงามเสมอ ในโลกนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่ชายรักหญิงเท่านั้น แต่ยังมีอะไรอีกหลายๆอย่างที่เราคาดไม่ถึง

ความรักย่อมไม่ผิด แต่ควรรักและดูแลกันตลอดไปไห้เหมือนวันเรกที่รักกัน

โพสท์โดย: ChaneeThai
แหล่งที่มา: facebook: Randol SD Pk https://www.facebook.com/cahtree.wangdee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ChaneeThai's profile


โพสท์โดย: ChaneeThai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: กึนซอกอปป้า, mamaprince, Dexter Suttipong, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, tOmgAng at postjung, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, วอร์มอัพ, zerotype, prinzess, ChaneeThai
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยคนเลี้ยงไก่โพสต์เศร้าอากาศร้อนจัด!!!ทำให้ไก่ชนที่เลี้ยงมาทยอยตายหมดเล้าเผยเลี้ยงมา20ปีพึ่งเคยเจอเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถมนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตสุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้Pig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...เรื่องราวสุดหลอน สาวมหาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในภาคอีสานชายหนุ่มชวนไปห้องเจอคราบเลือดพร้อมถุงใหญ่ปริศนาหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทาง
ตั้งกระทู้ใหม่