หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เที่ยวหัวหิน เดินเล่นถนนคนเดิน กับ Royal Pavilion Huahin 1,499 บ. ตลอดเดือน พ.ค. 2559

โพสท์โดย BBREVIEW

 

 หากคุณกำลัง มองหาที่พักในหัวหิน เดินทางสะดวก ไม่ว่าจะกิน จะช๊อป จะเที่ยวทุกอย่างจะง่ายสำหรับคุณ เมื่อมาพักกับเรา Royal Pavilion Huahin

โรงแรมรอยัล พาวิลเลี่ยน หัวหิน เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองหัวหิน ตั้งอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของหัวหิน อาทิ ตลาดโต้รุ่งและเพลินวาน ตระการตากับความสวยงาม หรูหรา ทันสมัย และความสะดวกสบายของโรงแรม พร้อมทั้งความอบอุ่นจากการต้อนรับของพนักงานที่ยินดีและใส่ใจ ในการบริการเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่ได้มาเยือน
     ห้องพักทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นภายในห้องพักครบครันเพื่อให้วันพักผ่อนของคุณที่รอยัล พาวิลเลี่ยน หัวหิน เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างแท้จริง นอกเหนือจากมีร้านอาหารที่บริการอาหารเลิศรสแล้ว โรงแรมยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการอื่นๆ เช่น ห้องประชุมครบวงจรที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 120 คน

สำหรับตลอดเดือน พฤษภาคม 2559 ทางโรงแรมมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ "Summer Sale"

เพียงสำรองห้องพัก Deluxe room ในราคา 1,499 บ. สำหรับ 2 ท่าน

พร้อมอัพเกรดฟรี สำหรับ ลูกค้าที่เข้าพักวัน อาทิตย์ - พฤหัสบดี และ สิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย อาทิเช่น-.

- รวมอาหารเช้าบุฟเฟ่ สำหรับ 2 ท่าน
- ฟรี รอยัลป๊อบคอร์น
- ฟรี บริการ ฟิตเนส เซนเตอร์
-ฟรี บริการรถ รับ - ส่ง เพลินวาน, ชายหาดหัวหิน, สถานีรถไฟหัวหิน, ตลาดจั๊กจั่น
***สามารถสำรองได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 พ.ค. 2559

ติดต่อสำรองห้องพักในราคาสุด Exclusive ได้ที่ เบอร์ +66 (0) 32 513 188 หรือ 083-2944326

Email : rsvn@royalpavilionhuahin.com

Line : @royalhuahin

Fanpage : royalpavilionhuahin

เนื้อหาโดย: BBREVIEW
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BBREVIEW's profile


โพสท์โดย: BBREVIEW
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าวเหนียวมะม่วงของไทย คว้าอันดับ 2 ขนมหวานประเภทมีข้าวเป็นส่วนประกอบที่ดีที่สุดของโลกนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?อวัยวะร่างกายกลัวอะไรนักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "มีผู้เสียชีวิต 7 ราย ในโรงงานปูนซีเมนต์ ของเวียดนาม😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉อวัยวะร่างกายกลัวอะไร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
สิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?เที่ยวอุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด กางเต็นท์ริมทะเล หาดสามพระยาหอศิลป์ร่วมสมัยเมืองเชียงราย
ตั้งกระทู้ใหม่