หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พระอาจารย์ไพรวัลย์ เปิดศึก! โพสต์จัดหนักถึง โยมมนุษย์ป้าเมียน้อย บอกเลยโคตรพีค เดือดแน่งานนี้!

โพสท์โดย กิตตินันท์
บอกเลยว่างานนี้ มนุษย์ป้าเมียน้อย เดือดแน่! เมื่อ พระอาจารย์ไพรวัลย์ โพสต์แบบนี้พร้อมในโซเชียล


ทำให้มีชาวเน็ตมากมายที่ติดตามและเป็นแฟนคลับของ พระอาจารย์ไพรวัลย์ เข้ามาคอมเม้นท์กันอย่างหนัก ถึงโพสต์ที่ พระอาจารย์ โพสต์และแท็กไปถึง คุณป้าเมียน้อย พูดเลยว่าถ้านางได้เห็นโพสต์นี้ ไม่รู้ว่าจะสำนึก? หรือ โพสต์เดือดตอบกลับถึงพระอาจารย์กันแน่? ต้องรอติดตามชม!

ป้ากุ้ง(เรณู) vs ป้าอ้อย เมียหลวง


ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก facebook ไพรวัลย์ วรรณบุตร https://www.facebook.com/PhramahaPaivan
ที่มา: http://social24hr.thaimom.net/2016/05/blog-post_45.html
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: กบขึ้นวอ, เด็กโข่ง, จอมมารบลูตัวน้อย, พูดไปก็เท่านั้น, นนท์คัฟ, igolf, โสมม, Ployza, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักแสดงหญิงอินเดียวัย 27 ปีเสียชีวิต ที่บ้านพักของเธอ พร้อมทิ้งข้อความสุดท้ายเอาไว้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตดราม่าถกเถียงสอบหมอ​ ม.เอกชน 6 ครั้งไม่ติด แต่มาติดครั้งที่ 7 ไม่มีเงินเรียน เลยขอคนใจบุญช่วยบริจาคทำไมบางคนถึงกลัวการข้ามสะพาน? อธิบายด้วยหลักวิทยาศาสตร์เหมือนเป๊ะ! "สิงโต นำจับ" ทำเอา "สิงโต นำโชค" ตะลึง..คาดไม่ถึงจะมีฝาแฝดครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินป้ามาร์จ รอทุกคนอยู่แถวๆ Tower Bridge ทุกวัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 2567กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินพฤติกรรมสุดตลกสุดแปลกของคนเยอรมันที่มองเป็นเรื่องปกติแต่อาจจะแปลกสำหรับคนในประเทศอื่น!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่