หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ติ่งลั่น!! "อาหารเกาหลีมีโภชนาการมากกว่าอาหารไทยอีสานที่สกปรก ดิบๆสุกๆ พยาธิเยอะ"

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

เป็นการดวลที่มันมากระหว่างติ่งเกาหลีที่ชื่นชมทุกอย่างของเกาหลี รวมทั้งเรื่องอาหารด้วย และคนแอนตี้ติ่งเกาหลี ที่คอยนำเรื่องราวของติ่งมาโพสต์ให้สังคมรับรู้ ซึ่งล่าสุดเป็นเรื่องของ อาหารไทยอีสาน vs อาหารเกาหลี ตกลงว่าของใครดีมีโภชนาการสูงกว่ากัน?

Fabricius Fosco
อยากรู้มั้ยทำไมที่นั่นเน้นแดกผัก เพราะเนื้อแพงมาก ไม่ค่อยมีปัญญาซื้อแดกทุกวันหรอก พื้นที่ในนั้นเขาจำกัด โซนการเลี้ยงและเพราะพันธุ์วัว หมู ก็ไม่ค่อยมีถ้าจะมีก็เป็นเกรดพีเมี่ยม ลำพังค่าเงินของเกาหลี ยังไม่สูงเท่าเงินบาท ค่าครองชีพก็สูง แล้วจะเอาเงินไหนไปซื้อเนื้อวัว แพคละเป็นพันบาท กินทุกๆ วันอย่าโง่ลูก อวดฉลาดทั้งทีหนูต้องมีความรู้ ไม่ใช่สักแต่จะเห่า

Ruangrong Muenrat
โถ สเต๊กก้อสุกๆดิบๆ ทีเกาหลีแดกปลาหมึกดุ้กดิ้กนี่สะอาดหรอ แดกเนื้อหมางี้ สุกมั่งไม่สุกมั่ง คิดสิคิด อย่ากระแดะนักเลยมียี้อาหารไทยอิสาน อย่าแดกส้มตำให้เห็นนะจับต่อนปลาร้ายัดปากแม่ม

Real Ctoon
...ต้องติ่งอย่างมีสติ ไม่ใช่คิดจะพิมอะไรก็พิม กิมจิก็ของดองค่ะ เน้นผัก...ลองตัดภาพไปที่เนื้อย่างเขานะคะ ผักมากสีน้ำตาลกลิ่นนี่หอมเชียวพูดแล้วหิว ไม่ได้จะบอกว่าเกาหลีไม่เน้นผักนะแต่เนื้อเขาก็มี อาหารไทยที่มีผักเนี่ยเยอะแยะพูดชื่อไปเถอะกี่วันถึงจะจบ ไม่กินของดิบ...เคยเห็นคนเกาหลีแดกปลาหมึกที่แม่งดิ้นๆอยู่ไหมนั่นก็ดิบไหม เออ เป็นติ่งดีๆก็เป็นได้ไม่ยาก ต้องตั้งสติใช้เหตุผลหน่อยดิ ไม่ใช้คิดอะไรก็พิมเอาเหตุผลอ่ะใส่เข้าไปด้วย หงุดหงิดมาก ...อยู่ไทยถ้า...จะแดกแต่อาหารเกาหลีทุกมื้อทุกวันก็เรื่อง... แต่ให้ตาย...ก็ทำไม่ได้หรอก ขนาดอปป้ายังชอบกินส้มตำเลย ทำไม...จะกินไม่ได้ หืม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Pinksweet, Lovethailand, Liuqiang, ผ้าขนหนูขนฟู, เสียสติ, igolf, Daebak, youngboys, willbe, DevilMoon
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปฏิรูปครั้งใหญ่! ยกเลิกบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สู่ยุคภาษีเงินได้ติดลบ (Negative Income Tax)ชายบราซิลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ แต่กระสุนกลับติดอยู่ที่หน้าผากของเขาเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษข้อความสุดท้าย อ๋อม อรรคพันธ์ ก่อนเสีย ถึงแฟนคลับ เศร้า ยังไม่ทันสำเร็จชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นวิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทแก้วน้ำของ "ลิซ่า" ธรรมดาซ่ะที่ไหน..สมฐานะซุปตาร์ระดับโลกของแทร่!เจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีเมื่อหมูเด้ง ต้องไปแคสติ้งเป็นนักแสดงซูปเปอร์ฮีโร่ความสมมาตรของพีระมิดและสฟิงซ์ของอียิปต์โบราณ อายุเกือบ 5,000 ปีหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
fluffy: ปุย ฟูข่าวดี! ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เตรียมรับเงินเพิ่ม 10,000 บาท ในปี 2567วิธีใช้แอป “รัฐจ่าย” เช็กสิทธิ์ รับเงินดิจิทัล 10000 บาทชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นคู่รักชาวมาเลย์ถูกจับ หลังขโมยที่ปัดน้ำฝนในลานจอดรถของห้างสรรพสินค้า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่