หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูไบเปิดตัว! รถดับเพลิงที่เร็วที่สุดในโลก ความเร็ว 335 กิโลเมตร/ชั่วโมง

โพสท์โดย Faithbook

ถ้าเป็นความเวอร์วังอลังการเลิศหรูกว่าใครในโลกต้องยกให้มหานครแห่งนี้ นครดูไบของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เมืองแห่งนี้เต็มไปด้วยสิ่งสุดยอดมากมาย นับตั้งแต่ ตึกที่สูงที่สุดในโลก รถตำรวจที่เร็วที่สุดในโลก หรือแม้แต่ล่าสุด ได้จัดเตรียมที่จะบันทึกสถิติกับ กินเนสส์ เวิร์ลด์ เร็คคอร์ด ด้วย  ซูเปอร์คาร์  Chevrolet Corvette Stingray ที่นำมาดัดแปลงให้เป็นรถดับเพลิงที่เร็วที่สุดในโลก

ซูเปอร์คาร์  Chevrolet Corvette Stingray คันนี้ถูกนำมาดัดแปลงเพิ่มความแรงทำให้มีความเร็วสูงสุดอยู่ที่  335 กิโลเมตร/ชั่วโมง  และมันก็ยังได้รับการติดตั้ง เครื่องมือที่จำเป็นต่างๆ ในการดับเพลิงเข้าไปด้วย โดยทางด้านของกินเนสส์ เวิร์ลด์ เร็คคอร์ดส นั้นได้ออกมายืนยันว่าไม่เคยมีรถดับเพลิงรุ่นเดียวกับของดูไบที่บันทึกสถิติมาก่อนเลย งานนี้ไม่แน่สว่าอาจจะได้รับการบันทึกสถิติอย่างเป็นทางการก็เป็นได้ครับ

ปัจจุบัน รถดับเพลิงที่เร็วที่สุดในโลก ที่ว่านี้ถูกนำไปใช้งานแล้วจำวน 2 คัน และรัฐบาลกำลังเตรียมที่จะจัดซื้อเพิ่มอีก 2 คันภายในสิ้นปี 2016 นี้ครับ โดยแต่ละคันนั้นมีราคาอยู่ที่  135,860 ดอลล่าร์สหรัฐ ซึ่งยังไม่รวมอุปกรณ์ติดตั้งเพิ่มเติมครับ เพลิงไม้ที่ไหนซิ่งไปดับได้อย่างเร็วไว้ โดยเฉพาะบนท้องถนนที่มีรถประสบอุบัติเหตุไฟไหม้น่าจะเข้าช่วยระงับได้เร็วเลยทีเดียวครับ

ภาพจาก : corvetteblogger

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: HellCat, igolf, youngboys, Alano
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบPig Beach ชายหาดหมูและหมูอยู่ชายหาดดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!เจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5หนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?รถกระบะเสียหลักชนรถพ่วง10ล้อ​ บาดเจ็บระนาว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่