หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"ผีก้านธูป" เรื่องเล่าสุดหลอนจากประสบการณ์ตรงของชาวโพสจัง

โพสท์โดย แมวโย่ว์

วันนี้ชายมิกซ์เล่นแดชบอร์ดอยู่ดีๆ ไปอ่านเจอเรื่องเล่าสมัยเด็กของคุณ "โยนี หมีระบม" จึงเอามาฝากเพื่อนๆให้ได้อ่านกันครับ

โดยคุณ โยนี หมีระบม ได้เล่าเอาไว้เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ ๓ พฤษภาคม ๒๕๕๙ ไว้ดังนี้

นอนไม่หลับ..จะเล่าอะไรให้ฟังค่ะอยู่ดีๆก้อนึกขึ้นได้..ตอนโยนีอายุราว6ขวบ..สมัยก่อนบ้านโยนีอยู่ตรงใกล้แม่น้ำเจ้าพระยาสมุทรปราการพอดี..ใต้ถุนบ้านเป็นขี้เลนค่ะ..30กว่าปีที่แล้วคือเปลี่ยวมากยังเป็นสวน ท้องร่องค่ะ..บ้านโยนีเป็นบ้านไม้.บ้านแต่ละหลังอยู่ห่างๆกันยังไม่แออัดเหมือนตอนนี้.พื้นบ้านจะเป็นกระดานห่างๆไว้เวลากวาดบ้านขี้ฝุ่นได้ลงตามร่องค้ะ..คืนนั้นนั่งดูหนังหรือทำการบ้านนี่ละคะ..อยู่ดีๆเจ็บตูดเลยก้มไปดู..เห็นก้านธูปสีแดงๆแหย่ขึ้นมาแทงเรา..โยนีร้องเลนค่ะ..แม่หรือพ่อถามนี่ล้ะว่าเป็นอะไร..โยนีเลยบอกว่ามีคนเอาก้านธูปมาแหย่..พ่อไม่เชื่อค่ะ..สักพักมันแหย่ขึ้นมาแกล้งโยนีอีกค้ะเป็นครั้งที่2,3,4 จนโยนีร้องไห้เลยค่ะและคว้าก้านธูปได้...พ่อเห็นว่าเราโดนจริงจึงรีบเปิดประตูไปก้มดูใต้ถุน..แต่ไม่เจอใครค่ะ..พ่อเลยขึ้นมาบอกให้แม่พาโยนีนอนโดยด่วนค้ะ...พอโตขึ้นมาโยนียังจำเรื่องนี้ฝังใจเสมอ..ใต้ถุนบ้านเป็นขี้เลนลึก..ดึกขนาดนั้นถ้ามีคนลุยมาแกล้งเราต้องได้ยินเสียงคนย่ำน้ำถูกไหมคะ..หมาที่เลี้ยงไว้มันต้องเห่าถูกไหมคะ..โยนีคิดว่าพ่อคงรู้ค่ะว่าอะไรเกิดขึ้นกับเรา..เพียงแต่พ่อไม่พูดเพราะคงไม่อยากให้เรากลัวค้ะ..ถึงวันนี้ก็ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าที่เราเจอตอนเด็กมันคืออะไรค่ะ....

อาจจะเป็นอย่างที่เค้าว่ากัน ว่าเด็กเล็กๆนั้นจะสัมผัสกับสิ่งลี้ลับได้ง่ายกว่าผู้ใหญ่ ใครมีเรื่องเล่าหลอนๆตอนเด็กๆแชร์กันได้นะครับ

ที่มา: page ของคุณ โยน หมีระบม http://page.postjung.com/yonee
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Daebak, igolf, aRnoNAe, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, zerotype, โลกสวยย, โยนี หมีระบม, ชายมิกซ์, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆสาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจเปิดภาพ"น้องเนย" เด็กถือปืนขู่ลิงที่ลพบุรีนางงามจักรวาล ปะทะ นักร้องออสการ์ เชย์นิส x วิชญาณี ในร้องข้ามกำแพง"หนิง ปณิตา" ขี่ม้าขาวเตือนสติ "พีเค"เชิญชม!ทัพรถหุ้มเกราะอิสราเอลประจำการ!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เรื่องราวสุดประทับใจ : เมื่อสุนัขจรจัดกล้าขวางรถตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ49 นี่เล็กมั้ยครับ l8+ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?เขตเมืองใหญ่ในประเทศฟิลิปปินส์ ที่มีความเจริญรุ่งเรืองมากที่สุด"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
พฤหัส (๕)ย้ายสู่ราศีพฤษภ 30 เมย.67 ~ 13 พค.68 จะส่งผลต่อดวงชาว12 ลัคนาอย่างไร ? อ.พิรฌานการงานช่วงนี้เป็นอย่างไร อ.แก้มยุ้ยราศีที่มีเสน่ห์ ดึงดูดเwศตรงข้ามสิ่งที่นางฟ้าประจำตัวอยากจะเตือนคุณ
ตั้งกระทู้ใหม่