หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ็คพอตระเบิด The Price Is Right หนุ่มนักศึกษาคว้ารางวัลกว่าล้านบาท ฉลองปิดซีซั่น 2

โพสท์โดย natchane

ถือเป็นการฉลองปิดซีซั่นที่ 2 ไปกับผู้โชคดีอย่าง “คุณทิม” หนุ่มนักศึกษาผู้ผ่านเข้ารอบแจ็คพอต  ของรายการ The Price Is Right Thailand ราคาพารวย  กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยเสียงเฮสนั่นลั่นสตูดิโอ ที่งานนี้ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจแบบสุดๆ เรียกได้ว่ามากับดวงล้วนๆ เพราะถึงขั้นคว้าของรางวัลไปได้ทุกเกม ถือว่าเป็นการฉลองความสำเร็จได้แบบแจกหนัก แจกจริง ส่งท้ายซีซั่นที่ 2 แบบยกขบวนความยิ่งใหญ่กันมาอย่างอลังการ

เรียกได้ว่าเป็นเทปฉลองปิดซีซั่นได้ตื่นตาตื่นใจ กับผู้เข้าแข่งขันที่พกทั้งดวงและโชคมาแบบจัดเต็ม ถึงขั้นสามารถเข้ามาคว้ารางวัลตัวช่วยเป็นจำนวนเงิน 40,000 บาท แถมยังต่อเนื่องความเฮงกับการทายราคาของรางวัล คว้ารางวัล 1,432,500 บาท จากราคาทาย 1,400,000 บาท และเงินรางวัลตัวช่วย 40,000 บาท จึงทำให้ได้ผลต่างเพียง 23,000 บาท  โดยได้รับของรางวัลเป็น เครื่องเพชรจำนวน 1 ชุด
และรถยนต์ NEW SUZUKI CIAZ 1 คัน และ NEW SUZUKI SWIFT อีก 1 คัน  โอ้โห!!! เห็นทีงานนี้ทำเอาหนุ่มนักศึกษา ที่มากับดวงคนนี้ถึงกับ ออกอาการดีใจแบบฉุดไว้ไม่อยู่ กระโดดโลดเต้นไปทั่วทั้งสตูดิโอ ทำเอาทีมงานและผู้ชมในห้องส่งต่างส่งเสียงเฮแสดงความดีใจให้กับผู้โชคดีที่คว้าแจ็คพอตไปในวันนี้จ้า! ออกอากาศ วันจันทร์ – วันพฤหัสบดี เวลา 19.00น.เป็นต้นไป ทาง  ทรูโฟร์ยู (True4U)

หากคุณมีความมั่นใจ พกดวงมาร่วมสนุกเป็นเจ้าของรางวัลใหญ่นี้ได้ ในซีซั่นที่ 3 กับรายการ The Price Is Right ราคาพารวย เพียงคุณเป็นลูกค้าทรู สมัครเข้าร่วมเล่นเกมกับทางรายการ โดยการกด *4952999 แล้วกดโทรออก (ค่าบริการเพียงครั้งละ 3 บาท) 

เนื้อหาโดย: natchane
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natchane's profile


โพสท์โดย: natchane
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาว3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวรู้หรือไม่! ปลาฉลามหยุดว่ายน้ำไม่ได้ ถ้าหยุดว่ายมันจะตาย!ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่