หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มเจ้าสเน่ห์เด็กออฟเนื้อหอม กลัวสาวๆทำของเสีย เพิ่มเงินประกันไอ้จ้อน 1 ล้านดอลล่าร์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

พ่อหนุ่มนิค ฮอว์ค Nick Hawk วัย 33 ปี ซึ่งเป็นทั้งนายแบบ แร๊พเปอร์ เด็กออฟ และพริ๊ตตี้บอยตามอีเว้นท์คนนี้ จัดว่าโด่งดังมากๆในวงการนี้ เขาเคยแสดงในซีรีย์สุดอื้อฉาว Gigolos ทั้ง 6 ภาค ในช่องโชว์ไทม์ ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องราวแต่ละครั้งที่เขาทำงาน ตั้งแต่มีลูกค้าโทรมาคุย นัดพบ และลงเอยด้วยเซกส์ รวมทั้งปัญหาของงานนี้และเรื่องความหน้าแตกของเขาด้วย

หนุ่มนิคจัดว่าเป็นนักกีฬาตัวยง เขาเล่นทั้งมอเตอร์ไซค์วิบาก สโนว์บอร์ด มวยปล้ำ ฟุตบอล ศิลปะป้องกันตัว เขาเคยทำงานในกองทัพอากาศ 4 ปีเพื่อหาเงินเป็นค่าเทอม และปัจจุบันเขามีธุรกิจเปลื้องผ้าเป็นของตัวเองที่สาวๆ ทั่วโลกอยากให้ช่วยเติมฝันดับราคะ

ล่าสุด นิคได้เพิ่มวงเงินทำประกันอวัยวะเพศชายเป็น 1 ล้านดอลล่าร์

ทำให้หลายคนอยากเห็นว่าเป็นอย่างไร แต่จะเอามาลงก็คงลำบากนะครับ

หนุ่มนิคเป็นคนชอบรอยสักมาก และเขาได้สักลงไปที่อวัยะเพศชายด้วย โดยเปิดเผยทุกส่วนชัดเจนในนิตยสารเพลย์เกิร์ล

นิคอยู่ที่ลอสแองเจอลิส แต่เขาสามารถไปพบสาวๆ ได้ทุกที่ เพียงแค่คุณจ่ายเงิน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: anther9925, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตัวตึงประจำสนามบิน30 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayพบศพแล้วทหารกล้า ทั้ง 2 นาย ถูกน้ำพัดจม ขณะลาดตระเวนหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทางประเทศที่ปั๊มลูกมากที่สุดในเอเชียสะเพร่าแท้!! หนุ่มนัดกิ๊กสาวเข้าโรงแรม เจอเมียตามตบถึงที่เพราะดันใช้ชื่อเมียจองโรงแรมช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาวเลขหลุด ถล่มเจ้ามือ 2 พ.ค.67ดูชัดๆ!ซากมิสไซล์อิหร่านในอิสราเอล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ช็อก! เด็กชายวัย 2 ขวบ พยายามฆ่าน้องสาวเพชรกล้า เด็กชายนำโชค งวด 2 พฤษภาคม 2567ฮือฮาเลขเด็ด หินเต่ายักษ์ ผุดกลางไร่มันสำปะหลังหนุ่มแกล้งแฟนเก่า โดยการสั่งอาหารมากกว่า 50 รายการ ให้ไปส่งบ้านเธอแบบเก็บปลายทางตุ๊กแกเข้าบ้านเป็นฝูง ตั้งตี้กันเลยก็ว่าได้ จะทำอย่างไรดี ? มีวิธีอะไรที่จะจัดการให้น้องออกไปได้บ้าง ? (แต่จริงๆถ้าตัดเรื่องความน่ากลัวออกไป น้องมีประโยชน์มากเน่อ)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่