หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด!! หนุ่มช่างถูกไฟดูดเสียชีวิต มือทะลุฝ้าเพดาน แม่ร่ำไห้บอกเมื่อเช้าลูกชายมาคุยเยอะกว่าปกติ

โพสท์โดย นายตัวดำ

ตำรวจพร้อมหน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา กู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกง รุดตรวจสอบเหตุมีคนถูกไฟดูดอยู่คาฝ้า ภายในบ้าน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบว่าเป็นบ้านทาวเฮ้าท์สองชั้น บริเวณชั้น 2 พบผู้ได้รับบาดเจ็บยังอยู่บนฝ้ามีเพียงมือขวาที่ทะลุฝ้าห้อยลงมาตรงกับช่วงบันได ส่วนตัวด้านบนนั้นนอนคว่ำหน้าทับสายไฟ จึงต้องให้คนปีนขึ้นไปเพื่อใช้เชือกคล้องตัว ก่อนจะพังฝ้าแล้วนำตัวลงมาด้านล่าง จากนั้นทีมกู้ชีพโรงพยาบาลบางปะกงเร่งปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิตแต่ผ่านไปเกือบ 10 นาทีก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อคือนายสมยศ คลังแก้ว อายุ 24 ปี

ทำใหมารดาที่ยืนรออยู่ด้านล่างพอทราบว่าลูกชายเสียชีวิตถึงกับปล่อยโฮ แล้วพยายามจะขึ้นไปหาลูกชาย โดยบอกว่าปกติลูกชายไม่ค่อยพูดกับตน แต่วันนี้ลูกชายเดินมาบอกก่อนทำงานว่าจะรีบเก็บเงินเพื่อซื้อรถจักรยานให้แม่เอาไว้ใช้ ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกแปลกใจแต่ไม่คิดว่าลูกชายจะมาประสบเหตุถูกไฟฟ้าดูดจนเสียชีวิต อาของผู้ตายให้การอีกว่าขณะเกิดเหตุตนทำงานอยู่ด้านล่างช่วงชั้น 2 ส่วนนายสมยศเป็นช่างไฟปีนบันไดขึ้นไปทางห้องน้ำแล้วมุดฝ้าเพดานเพื่อจะขึ้นไปทดสอบไฟภายใน แต่จู่ๆก็ได้ยินเสียงร้องโอ้ย และก็มีแขนนายสมยศ ทะลุลงมาทำให้รีบวิ่งไปตัดกระแสไฟด้านล่างก่อนจะรีบโทรแจ้งกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ

 

ปล.การนำเสนอภาพและข้อมูลสิ่งนี้ เพื่อเป็นข่าวสาร และอุทาหรณ์ มิได้มีเจตนาละเมิดสิทธิ์ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต และไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องทางคดีแต่อย่างใด หากผิดพลาดประการใดทางแอดมินเพจต้องกราบขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

ที่มา: คนข่าวบางประกง https://www.facebook.com/bangpakongnews/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นายตัวดำ's profile


โพสท์โดย: นายตัวดำ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: คืองี้แก, บ่าวสันขวาน, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, ซาอิ, willbe, Tabebuia, Dexter Suttipong, igolf, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, นางเบิร์ด, กบขึ้นวอ, Lovethailand, ปุ้ม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายแม่น้ำในเขตภาคใต้ของไทย ที่มีความยาวมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งเกือบโดนทัวร์ลงมั๊ยละ ลุงนั่งหลับคาพวงมาลัย..แต่พอได้ดูจบแล้ว คดีพลิกทันทียูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲"กาบหมากคาบต้น" ความเชื่อโบราณของดีหาดูยาก โอกาสเกิดขึ้นน้อยมาก?ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationพื้นที่ต้องห้ามของจีน! สถานที่ที่มีพลังลึกลับเทือกเขาที่มีลักษณะคล้ายกระดูกสันหลังของสัตว์ในตำนาน?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภัยพิบัติทางธรรมชาติ: เคนยาเผชิญวิกฤตน้ำท่วม รัฐบาลสั่งปิดโรงเรียนทั่วประเทศหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวกอริลล่าที่ฉลาดที่สุดในโลก เสียชีวิตแล้ว จากอาการหัวใจวาย
ตั้งกระทู้ใหม่