หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สาวเอเชียผมยาวเซ็กซี่ แบบนี้สิที่ผู้ชายฝันถึง

โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า

 
 
ถ้าถามถึงสเปคสาวในฝันของหนุ่ม ๆ บ้านเราแล้วละก็ ลักษณะที่หลายคนชื่นชอบก็น่าจะไม่พ้นผู้หญิงผมยาว ผิวดี ที่มาพร้อมกับสัดส่วนสุดเป๊ะอย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะสาวเอเชีย ที่ดูแล้วเหมาะกับชายไทยอย่างเรามากที่สุด ว่าแล้วเราเลยคัดเอาสาวเอเชียผมยาวที่ได้ชื่อว่าเซ็กซี่ขยี้ใจมาให้ชมกัน ด้วย ไปดูสิว่าจะมีใครเป็นสาวคนโปรดของคุณบ้าง
 
10.คลาร่า ลี (Clara Lee)
แม้ว่าอายุของ คลาร่า ลี จะเลยเลขสามไปแล้ว แต่ต้องยอมรับเลยว่าเธอดูแลตัวเองดีจริง ๆ เห็นได้ชัดจากผิวที่แลดูเนียนนุ่มน่าสัมผัส ใบหน้าก็ยังดูอ่อนเยาว์ ที่สำคัญเซ็กซี่เว่อร์อะ
9.ลียอนยุน (Lee Yeon Yoon)
ลียอนยุน นางแบบเกาหลีตัวท็อปของวงการนางแบบ เจ้าของหน้าอกสุดอึ๋ม หน้าตาน่ารักตามสไตล์สาวแดนกิมจิ บอกได้เลยว่าแค่เห็นก็ฟินกับความเซ็กซี่ของเธอไปยาว ๆ แล้ว
8.โจ ยอ จอง (Jo Yeo Jung)
โจ ยอ จอง นักแสดงสาวเกาหลีหุ่นเซ็กซี่ ที่มีผลงานการแสดงทั้งละครและภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งไม่เพียงแต่ฝีไม้ลายมือทางการแสดงจะเตะตาเท่านั้น ทว่าสัดส่วนสุดเย้ายวนของเธอมันช่างสะกิดใจผู้ชายอย่างเราซะจริง ๆ
7.หวัง ฮุ่ย ซิน (Wang Hui Xin)
นางแบบจีนสาวสวย หวัง ฮุ่ย ซิน คือผู้หญิงเซ็กซี่ที่มีไฟหน้าไซส์ยักษ์ที่ทำเอาผู้ชายอย่างเรานั่งมองกันตา เยิ้ม ต่อให้นั่งมองทั้งวันทั้งคืนก็ไม่มีเบื่อเลยยยยย
6.จิน เหม่ย ซิน (Jin Mei Xin)
จิน เหม่ย ซิน เน็ตไอดอลและนางแบบชาวจีน เป็นผู้หญิงที่มีหน้าตาสวยมากกกก แถมสัดส่วนยังดีสุดพลัง จนหนุ่ม ๆ หลายคนยกให้เป็นสาวในฝันเลยทีเดียว
5.เจนนิเฟอร์ เหงียน (Jennifer Nguyen)
นางแบบสาวชาวเวียดนาม มาพร้อมกับหน้าอกหน้าใจไซส์ใหญ่สุดสะบึม แถมมีหน้าท้องแบนราบน่าสัมผัสอีกต่างหาก ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีแฟนคลับติดตามในโซเชียลเกินล้านคน !
4.ฮินาโกะ ซาโนะ (Hinako Sano)
หนุ่ม ๆ หลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาของสาวญี่ปุ่นรายนี้อยู่บ้างไม่มากก็น้อย เพราะไม่เพียงแค่เคยถ่ายแบบโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่เท่านั้น เธอยังเคยมีผลงานทางการแสดงในเรื่อง Death Note กับบท มิสะ เวอร์ชั่นซีรีส์ด้วย
3.ฟูมิกะ บาบะ (Fumika Baba)
ฟูมิกะ บาบะ ดาราสาวหน้าใสวัย 20 ปี เธอเป็นนางแบบร่างเล็กที่มีหน้าอกที่อึ๋มได้ใจมาก ๆ โดยสาวฟูมิกะเคยมีผลงานทางการแสดงหนังมาแล้วจากเรื่อง Kamen Rider Drive เมื่อปี 2015
2.โมเอมิ คาตายามะ (Moemi Katayama)
โมเอมิ คาตายามะ นางแบบสุดฮอต ที่ผ่านการถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่มาอย่างโชกโชน ซึ่งนอกจากจะมีหน้าตาที่ดูมีเสน่ห์น่าหลงใหลแล้ว หุ่นของเธอก็แซ่บไม่แพ้ใครเลยทีเดียว
1.เรน อิชิกาวะ (Ren Ishikawa)
เรน อิชิกาวะ สาวญี่ปุ่นหน้าตาจิ้มลิ้มวัย 22 ปี เจ้าของหน้าอกคัพ D เป็นทั้งนางแบบและนักแสดงที่มีรูปร่างชวนฝันสุด ๆ
ที่มา:http://www.toptenthailand.com/topten/detail/20160422002517202
kapook.com ภาพจาก jphip, asian-sirens, listal, chinese-sirens, daum
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ข้าวเกรียบเสียบตูด, Flameburn, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพนกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซี"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรทำไมเขมรถึงชอบเคลมของประเทศไทย?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!แปลปกสลากงวด2พ.ค.67ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกหมู่บ้านที่ไม่มีประตูสายตาไม่ปกติแบบนี้ เกณฑ์ทหารจับได้ใบแดง เจ้าหน้าที่บอกว่า ถ้าอยากได้ความเป็นธรรมให้ไปฟ้องเอาหากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง77% หนุ่มไต้หวันพร้อมสู้จีน เพื่อปกป้องประเทศรู้หรือไม่...ประเทศกัมพูชา ก่อตั้งมา 70 ปี เปลี่ยนชื่อประเทศไปแล้ว 6 ครั้ง...จัดว่าเปลี่ยนชื่อประเทศถี่มากๆ มิน่าชื่อเทศกาลถึงเปลี่ยนบ๊อยบ่อยเด้อ
Cheng Xiao @ OK! China April 2024Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024หนุ่มหล่อขึ้นปก 1191.1Wen Junhui @ ESQUIREfine China March 2024
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!
ตั้งกระทู้ใหม่