หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านมิชลินสตาร์ที่ต้องไปลองให้ได้สักครั้ง

โพสท์โดย Donald trumps

“สีลม” แหล่งรวมความหลากหลายของไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารหรือที่แฮงก์เอาท์ ปาร์ตี้  ย่านสีลมยังเป็นโซนที่ตั้งของโรมแรมและร้านอาหารแนวหน้าของทั้งไทยและต่างประเทศ วันนี้ The Gen C Blog ได้รวบรวมร้านอาหารระดับ “มิชลินสตาร์” เครื่องหมายการันตีอาหารชั้นเลิศในย่านสีลมที่ควรต้องไปลองกันให้ได้สักครั้ง

1. L'ATELIER DE JOEL ROBUCHON
Imperial Caviar (2,800 บาท)
Milk-fed Lamb Cutlets (2,480 บาท)

Joel Robuchon เชฟใหญ่ผู้ได้รับการขนานนามให้เป็น ‘Chef of the Century’ โดยเป็นผู้ที่ครอบครองดาวมิชลินมากที่สุดจากหลากหลายร้านอาหารทั่วโลก และปลายปีที่ผ่านมาเชฟได้มาเยือนประเทศไทยกับร้านอาหารฝรั่งเศสภายใต้ชื่อร้าน L’atelier de Joel Robuchon บรรยากาศภายในร้านจะเป็นครัวแบบเปิด ล้อมรอบด้วยเคาน์เตอร์ และมีการตกแต่งคล้ายคลึงกับร้านในเครือของเชฟRobuchon อื่น ๆ ทั่วโลก วัตถุดิบที่ใช้ปรุงอาหารเป็นวัตถุดิบอย่างดีนำเข้าจากหลายประเทศ โดยมีเมนูแนะนำอย่าง Milk-fed Lamb Cutlets (2,480 บาท)  และ Imperial Caviar (2,800 บาท) เซ็ตอาหารของที่นี่จะมีทั้งเซ็ตดินเนอร์ ราคาเริ่มต้นที่ 5,000 บาท และ เซ็ตลั้นช์ราคาเริ่มต้นที่ 1,450 บาท ส่วนใครที่ชอบดื่มไวน์ ไวน์ลิสต์ของที่นี่ถูกคัดสรรมาอย่างดีกว่า 300 รายการ

ที่ตั้ง : ชั้น 5 Mahanakorn Cube
โทร. 02-001-0698

2. J’AIME BY JEAN-MICHEL LORAIN

Herb Crusted Lamb Carpaccio (760 บาท)

ร้าน J’aime นี้เป็นของเชฟ Jean-Michel Lorain ผู้เป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง ‘Côte Saint Jacques’ ในฝรั่งเศสการันตีด้วยดาวมิชลิน 3 ดาวติดต่อกันมานานกว่า 25 ปี โดยร้าน J’aime สาขาที่ประเทศไทยถือเป็นสาขาแรกในเอเชียและยังคงรักษามาตรฐานร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ได้จนถึงปัจจุบัน ตกแต่งหรูหราด้วยคอนเซ็ปต์ ‘Upside down’ ที่ของประดับจะมีลักษณะกลับหัว นอกจากการตกแต่งที่หรูหราแล้วเอกลักษณ์ของเชฟคือการปรุงอาหารทุกจานอย่างพิถีพิถันสไตล์ศิลปะร่วมสมัย อย่าง Herb Crusted Lamb Carpaccio (760 บาท) ใครที่อยากไปลิ้มลองอาหารคุณภาพเลิศ แวะไปที่โรงแรม U Sathorn กันได้เลย

ที่ตั้ง : ชั้น 2 โรงแรม U Sathorn ซอยสาทร 1
โทร. 02-119-4899

3. SALVELBERG THAILAND

Fillet of Veal Filled with Foie Gras and Truffle Cream Sauce (2,450 บาท)
Lobster Salad with Lobster Cream and Honey and Lemon Vinaigrette (1,350 บาท)

รสชาติชั้นเลิศและความตั้งใจบินตรงมาจากเนเธอร์แลนด์โดยเชฟมิชลินอย่าง Henk Savelberg นำมาเสิร์ฟให้ชาวกรุงเทพได้ลิ้มลองกัน ด้วยที่ตั้งของร้าน Salvelberg Thailand ซึ่งอยู่ใน Oriental Residence ถนนวิทยุ ยิ่งเพิ่มความหรูหรามีระดับของร้านมากขึ้นไปอีก บรรยากาศภายในร้านจะเป็นครัวแบบเปิดสามารถมองเห็นกรรมวิธีการปรุงอาหารของเชฟ เพดานสูงช่วยให้ร้านดูโปร่ง เมนูอาหารจะเป็นสไตล์โมเดิร์นซึ่งมีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส เลือกใช้วัตถุดิบชิ้นเลิศนำเข้าจากยุโรป ส่วนการตกแต่งจานนั้นประณีตสวยงามระดับเวิร์ลคลาสเลยทีเดียว ใครมาที่นี่เราแนะนำให้ลองเซ็ตเมนูที่มาประมาณ 6 คอร์ส ที่มาพร้อม Lobster Salad (1,350 บาท)และ Fillet of Veal Filled with Foie Gras and Truffle Cream Sauce (2,450 บาท)

ที่ตั้ง : 110 ถนนวิทยุ ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพ
โทร. 02-252-8001

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: makhamdong, BARAK OBAMA, vho, ยิ้มทุกวัน, ginger bread, โสมม, หมอกจางๆเเละฟัน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!โควิด-19 อีกแล้ว!!!อิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนภาพความประทับใจ : ภาพของคุณตาชาวเมียนมาร์หอบคุณยายหนีตายข้ามแม่น้ำเมย มาสู่ฝั่งไทย"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากคู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีน7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 405 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวสาวคาซัคสถาน ทนไม่ไหว ทำสัญญาเลิกจากการเป็นทาสอย่างเด็ดขาด (โปรดดูหน้านายทาส รูปสุดท้าย ดูเต็มใจม๊ากมาก)
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"พิชิต" แกนนำ คปท. ฉะ "สว.วันชัย" กุข่าวปฏิวัติ สร้างเกราะป้องกัน ไม่ใช่การปฏิวัติแต่ "โทนี่-ยิ่งลักษณ์" ไม่เหมือนเดิมโควิด-19 อีกแล้ว!!!ไทยเสนอเป็นคนกลาง ไกล่เกลี่ยสงครามเมียนมา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
แปรงสระผม ซิลิโคน แบบพกพาง่ายสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!คนเกาหลีรู้จ้ก และพูดถึงไทยยังไง?เที่ยวอุทยานแห่งชาติสามร้อยยอด กางเต็นท์ริมทะเล หาดสามพระยา
ตั้งกระทู้ใหม่