หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เทปแรก แซ่บ!วัวตายควายล้ม Take Guy Out Thailand”เวทีนี้ ชะนีไม่มีที่ยืน”

โพสท์โดย ratrawee

เรียกว่าเป็นรายการ Dating Game Show มิติใหม่ของประเทศไทยจริ๊ง...จริงสำหรับรายการ Take Guy Out Thailand  เมื่อ30โพเดี่ยมเปลี่ยนจากสาวโสด กลายมาเป็นหนุ่มโสดยืนกันทั้งเวที และคนที่มาหาคู่เดทยังเป็นหนุ่มโสดอีกด้วย

                 งานนี้ยังเรียกว่าจัดหนักจัดเต็มเปิดโอกาสให้ชายหนุ่มที่มีใจรักเพศเดียวกัน ได้มีโอกาสหาคู่เดทกันแบบไม่แอ๊บ แถม30หนุ่มโสดแต่ละคนโปรไฟล์เริ่ดสุดทธิ์ อาทิ นักข่าวบันเทิงหนุ่ม ครีเอทีฟ แดนซ์เซอร์มืออาชีพ ต่างพากันมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในครั้งนี้ด้วย

                ส่วนเรื่องความแซ่บนั้น ต้องบอกเลยว่าไม่เป็นสองรองใคร เพราะหนุ่มโสด30คน ที่ผ่านการออดิชั่นแบบคัดแล้วคัดอีกทุกคนบนเวทีล้วนมีฝีปากเก่งกล้าคมกริบยิ่งกว่ามีดโกรน ชนิดที่ทุกคนได้เห็นแล้วต้องออกอาการฮากันจนกรามค้างเลยทีเดียว

                ฝั่งสองพิธีกรโลโก้ของคนโสดอย่าง “น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์” และ “กาละแมร์-พัชรศรี”เห็นใน Take Me Out Thailandว่าแซ่บแล้ว  แต่ในรายการนี้ ทั้งคู่แทคทีมเพิ่มลิมิตความเผ็ดร้อนแรง เพิ่มกว่าเดิมทวีคูณเป็น2เท่าด้วยจ้า...

                เอ้า!แค่นี้เรียกว่าเป็นออเดิร์ฟก่อนเสริฟเท่านั้น Take Guy Out Thailand เทปแรก ออนแอร์เสาร์ที่7พฤษภาคมนี้ เวลา15.00น. ดูได้บนแอพพลิเคชั่น LINE TV และ เว็บไซต์ https://tv.line.me/takeguyout

ห้ามพลาด ถ้าพลาดแล้ว รับรองคุณจะเชยสุดๆ

เนื้อหาโดย: chomsuwicha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ratrawee's profile


โพสท์โดย: ratrawee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คนพีเค" ขยับอีกสักนิดเพื่อพิชิตคำด่า !! แต่ทำอีท่าไหนก็ยังไม่ถูกใจชาวเน็ตสิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุดยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!นาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่โซเชียลแห่แชร์ภาพอาหารญาติโยมใส่บาตร ถูกทิ้งถังขยะหน้าร้านรับซื้อของเก่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เอ๋ ปารีณา" เดือด เตรียมเดินหน้าฟ้อง Netflix ลั่น ขอให้มันจบที่ศาลนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ชาวเน็ตเสียงแตก! ซื้อทุเรียนเป็นลูกกับซื้อแกะเนื้อแบบไหนคุ้มกว่าน่าชื่นชม🙏🙏 “น้องโอ” เด็ก ม.4 ขายไข่เจียว เลี้ยงน้อง อีก 5 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
คนสิงคโปร์แนะนำใครที่จะไปเที่ยวเมเลเซียให้ติดป้าย "ห้ามขโมย" ไว้บนกระจกรถ ทำให้คนเมเลย์จำนวนมากไม่พอใจกับป้ายนี้นักเดินป่าชาวไต้หวันติดอยู่ในหุบเขา 10 วัน รอดมาได้เพราะตัดท่อน้ำ จนชาวบ้านมาเจอเเละช่วยเหลือในที่สุดหญิงอเมริกันต้องจ่ายค่าบัตรเครดิตถึง 2,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หลังลืมบัตรในร้านอาหาร แล้วพนักงานโพสต์ข้อมูลบัตรทั้งหมดเพื่อตามหาเธออ้วน ลีลาห่วย น้องชายเหม็น! เมียไม่ยอมมีsex แต่เมียช่วยตัวเองทุกคืน
ตั้งกระทู้ใหม่