หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เผยโฉม ชายผู้แบกกล้องหนัก 18 กิโล กว่า 500,000 กม. เพื่อบันทึกประเทศไทยในที่ที่รถไปไม่ถึง

โพสท์โดย AdamS JaideE

ถ้าให้คุณแบกกระเป๋าหนัก 18 กิโลกรัมไว้บนหลังคุณจะเดินไปได้ไกลสักแค่ไหน นี่คือ ภานุพงศ์ หลวงสะอาด เขาสามารถเดินไปกว่า 500 กิโลเมตรในประเทศไทยกับกระเป๋าหนัก 18 กิโลกรัมบนหลัง เขาแบกกล้อง 360 องศาเอาไว้นั่นไง แล้วเจ้ากล้องนี้เองที่เอไว้บันทึกภาพบุกเบิกเส้นทางให้กับกูเกิ้ลโดยเขาสามารถเพิ่มภาพใหม่ๆให้กับกูเกิ้ลกว่า 150 ภาพทีเดียว


กูเกิ้ลได้จ้างคนเพื่อสอดส่องหาพื้นที่ที่ Google Street View ไม่สามารถเข้าถึงได้และชายคนนี้เดินทางมาแล้วกว่า 5 แสนกิโลเมตร!

และตอนนี้คุณก็สามารถเดินทางไปพร้อมกับเขา ผ่านกูเกิ้ลได้แล้ว
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
120 VOTES (4/5 จาก 30 คน)
VOTED: ป้าสั่งมา, fujita, makhamdong, วันละห้าฟ้าเหลือง, ginger bread, บอม ปลานิล, mon, chuanb, zerotype, วอร์มอัพ, Pop, บ่าวสันขวาน, Tabebuia, ซาอิ, iCherry, AdamS JaideE, โอ๊ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
เที่ยวเมืองสงขลา รับประทานก๋วยเตี๋ยวหางหมูสิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยการกระทำที่คุณไม่สมควรทำเมื่อมาเที่ยวประเทศญี่ปุ่นไทย-คาซักสถาน ลงนามตกลงไม่ต้องขอวีซ่าท่องเที่ยวระหว่างกัน
ตั้งกระทู้ใหม่