หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง!! ส่องสาวงาม "มิสทิฟฟานี่" ในชุดว่ายน้ำ แต่ละคนนี่ สวยได้ใจจริงๆ (ชมภาพ)

โพสท์โดย ผู้ดีคะ

ผ่านพ้นไปเรียบร้อย สำหรับรอบชุดว่ายน้ำ ของเวที"มิสทิฟฟานี่ ยูนิเวิร์ส 2016" ที่เปิด ควอเทียร์ แกลอรี่ ชั้นเอ็ม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ซึ่งผู้ที่สวยที่สุดในชุดว่ายน้ำก็ได้แก่ สาวหมายเลข 17 "ใบไผ่ ณัชชาภรณ์ เทพคุณานนท์" จากจังหวัดสกลนคร และนอกจากผู้ชนะซึ่งเป็นที่สนใจแล้ว สาวงามคนอื่นก็เรียกกระแสฮือฮาไม่น้อย แต่ละคนต่างก็พกพาสรีระ สัดส่วน มาประชันกัน จะงามเด็ดเจ็ดย่านน้ำกันขนาดไหน ไปชมภาพบางส่วนกันเลย

ภาพจาก FB missladyboysfanpage

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ผู้ดีคะ's profile


โพสท์โดย: ผู้ดีคะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: smileyjookjik, ประแสร์, HellCat, makhamdong, cutiebarbie, bgs, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักดราม่า! ชมพู่ อารยา ดุพี่ยุ ชาวเน็ตแห่เม้นต์ แม่วีนแรงไปไหม พูดดีๆก็ได้ภาพยนตร์ชุดจากประเทศไทย ที่ทำเงินสูงมากที่สุดตลอดกาล3 ราศีที่ชีวิตไม่ขาดแคลนเงินแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุดมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาเคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆหนุ่มเสwยาคลั่งอาละวาดญาติแจ้ง จนท.ช่วยควบคุมตัวส่งบำบัด -เผยฤทธิ์มากใช้กำลัง 4-5 นายกว่าจะสิ้นฤทธิ์เอาอยู่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว โจวเหวินฟะ กับบทบาทโจโฉที่อ่อนโยนใน The Assassins(2012)
ตั้งกระทู้ใหม่