หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชาย หรือ เกย์ หรือ กรรม

โพสท์โดย Nathapon

สวัสดีครับ.ผมชื่อ ชน ครับ ตอนนี้ผมอายุ 25 ครับ ผมขอเล่าเลยนะครับ เดิมที่ผมเรียนม.ต้น จนถึงระดับปวส.ผมเคยมีแฟนเป็นผู้หญิง เราคบกันมา7ปีครับ ระหว่างที่คบกันก็มีควาามสุขกันมาตลอด อาจจะมีทะลาะกันบ้างตามปกตอแฟนกัน แต่งช่วง4 ปี

หลัง ผมรู้สึกว่าแฟนผมเริ่มขีดเส้นตีกรอบให้ผมเกือบทุกอย่าง อาจจะไปทางมากเกินไปถึงมากที่สุด จนผมไม่มีเพื่อนเลย ผมกับแฟน จนถึงขั้นจะหมั่นกันแล้ว แต่ เพราะทั้ง2ฝ่ายก็มีหน้ามีตาทางด้านสังคม..พอผมอายุ20ปี นั้นคือจนเปลี่ยนของชีวิตผมเลยครับ เพราะ ผมรู้สึกว่าผมโตแล้วไม่ต้องการกรอบไม่ต้องการกำแพง ก็ไปเที่ยวตามผลับ ตามประสาวัยรุ่น ผมก็ได้ห่างจากแฟนผม เพราะอยากใช้ชีวิตที่อิสระ

จนเราได้เลิกกัน อย่างทรมานและเจ็บปวดทั้ง2ฝ่าย เพราะเลิกเพราะอยากได้อิสระแต่ยังรักเหมือนเดิม ในขณะนั้น ผมได้มีผู้ชายคนนึ่ง เข้ามาในชีวิต เขาชื่อ กาย เขาเข้ามาในชีวิตผมด้วยความดี ผมยอมรับว่าตอนนั้นร่างกายและหัวใจ ของผมไม่มีภูมิต้านทานเลย

ผมจิงปล่อยเลยตามเลยและกลับกลายเป็นทั้งรักทั้งหลงเขาไปเลย..แรกๆก็เหมือนจะดีคบกันเกือบ2ปี โดยที่ผมไม่ได้แอ๊ะใจอะไร นึกว่าเขาจะดีตามที่ผมคิด จนเหตุการร้ายๆ ที่มันเกิดจากผู้ชายคนนี้ มันทำให้ผมไม่มีวันลืมเลย ตลอดเกือบ2ปี เราได้มีรถด้วยกันแต่รถนั้นมันเป็นชื่อผม

วันนึ่ง มีเสียงโทรสับโทรเข้าเครื่องผม เป็นเสียงเขาแล้วบอกผมว่า ช่วยด้วย เขาโดนจับไปเรียกค่าไถ่ 106,000 บาท ผมตกใจมาก ทำไรไม่ถูก เขาบอกว่าไม่ต้องโทรหาแม่เขาไม่ต้องแจ้งความ  แต่ผมก็โทรหาแม่เขาและแจ้งความ เรื่องก็วุ่นวายมากๆ ทั้งคืนในถึงเช้า เขาก็โทรมาบอกว่า มีคนจับเขา4คน 2คนผอม 2 คนตัวใหญ่ๆอ้วนๆ ผมจำไม่เคยลืม ผมก็ขอความช่วยเหลือจากตำรวจ จนตำรวจวางแผนว่า ให่เขาเอารถไปเถอะเดี๋ยวตามคืนให้ผมก็ตกลง

จนเวลา 10.30 เช้าวันต่อมา กายมันบอกว่าเขาปล่อยตัวมันแล้วที่หนองประจักร ผมก็ได้โทรหาตำรวจให้ไปดูตัวพพร้อมกัน แล้วมาสอบสวนที่โรงพักอุดร.สรุป ไอ้กาย กุเรื่องขึ้นมาทั้งหมดแสดงละครเป็นเรื่องเนื่องจากได้เอารถและของมีค่าไปจำเพราะเสียการพนั้น ทั้งหมดที่โต๊ะพนัน.(ถ้าเป็นแฟนคุณทำแบบนี้จะทำไง) ผใเค่าทรุดทันทีและยอมรับว่าด่าเขาเพราะความโมโห.เรื่องทุกอย่างก็ได้คลีคลาย เพราะแม่ผมให้ยืมเงินไถ่ ทั้งหมด..แต่เรื่องไม่จบ เพราะ กายมันกลับว่าผมเสียๆหายๆ ว่าครอบครัวผมดูถูกมัน นับเงินใส่หน้ามัน ว่าผมโง่เองที่มาแจ้งความ.....จากเรื่องนี้จบผมก็ยังคบต่อเพื่อให้เขาแก้ตัว

 ......แต่เรื่องใหญ่ มันดันเกิดขึ้นอีกเพราะ มันขับรถผมชนคนตายมีคู้กรณีอีก3 คู่กรณี ด้วยอาการเมาแล้วขับ..ต้องเป็นผมที่ช่วยเหลือเขาอีกเกือบทุกอย่าง ในขณะที่เขายังพูดอีกเหมือนเดิม ว่าผมไม่ช่วยไรเขา

พอผมช่วยจนคดีคลีคลาย แม่เขาก็พาเขากลับบ้านโดนที่ไม่สนใจผมเลยว่าจะกลับยังใง เหมือนกับหมดประโยชน์ก็ทิ้งไว้(แม่ลูกสันดานพอกัน)  ต่อมาประมาน1เดือนเขาก็ขายบ้านที่หมู่บ้านหรรษา ได้ เขาดาวน์ รถคันใหม่ทันที ฟอร์ดโฟรกัส 800,000 บ้าน (ลองคิดดูนะครับว่าถ้ามันมีความเป็นคนแล้วความรับผิดชอบคงไม่ทำแบบนี้) ขณะที่รถผมพังซ้อม4เดือน ตอนนี้มันก็ยังโทดผมอยู่ว่าผมเลว ตกลงใครเลว ผมแบกรับความเจ็บปวดมาเป็นเวลาเกือบ2ปี โดยที่ผมต้องรับผิดชอบหลายๆอย่างที่ผมไม่ได้ทำ

นับจากนั้นผมก็ตัดใจเลิกกะเขา จนเวลาผ่านไปสักระยะ เขาก็มาของ้อผม เพราะเงินที่เขาขายบ้านหมด ตอนนี้ผมก็ได้เปิดโอกาสให้ใครเข้ามาในชิวิตผมแล้ว เพื่อบรรเทาความเจ็้บปวด..ทุกวันนี้ก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจาก สวดมนต์ ทำความดีต่อไป ใครทำอะะไรไว้สักวันคงได้รับผลกรรมที่ตัวเองทำ..ไม่ช้าาก็เร็ว..นี่ผมเป็นอะไรกันแน่ ผู้ชาย หรือ เกย์ หรือ กรรม

ที่มา: http://จากเรื่องจริง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Nathapon's profile


โพสท์โดย: Nathapon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: โอ๊ย, ซาอิ, makhamdong
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอน"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
ตั้งเวทีแปลกๆ แบบนี้..หมดสิทธิ์มั่วหน้าเวทีแน่นอนเมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?หากโลกนี้มีเวทมนต์จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ตั้งกระทู้ใหม่