หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บูชาไฮดรา เทพผู้พิทักษ์ป่า

Share แชร์บอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ โพสท์โดย มีมี่

ไฮดรา (Hydra) เทพผู้พิทักษ์ป่า ป่าใดที่มีไฮดรา เทพผู้พิทักษ์ป่าปกปักรักษาอยู่ป่านั้นจะอุดมสมบูรณ์ ไฮดราสามารถแปลงกายได้ เช่น แปลงกายเป็นมนุษย์ นอกจากนั้นลมหายใจของมันยังมีพิษร้ายขนาดทำให้คนที่เข้าใกล้ถึงแก่ความตายได้

กลุ่มดาวงูไฮดรา

กลุ่มดาวงูไฮดรา เป็นกลุ่มดาวที่มีขนาดของพื้นที่ใหญ่ที่สุดบนท้องฟ้า มีความกว้างกว่า 100 องศา เป็นกลุ่มดาวที่ดาวฤกษ์ไม่สว่างมากนัก ยากแก่การมองให้เป็นรูปงูไฮดรา ยกเว้น ดาว Alphard ซึ่งเป็นดาวฤกษ์ ที่สว่างที่สุดในกลุ่มดาว และมีดาว 6 ดวง ที่เรียงกัน เป็นรูปส่วนหัวของงู อยู่ทางทิศตะวันออกของดาวโพรซิออน กลุ่มดาวงูไฮดราจะมองเห็นได้ดีที่สุดในเวลา 21.00 น. ของเดือนเมษายน

     กลุ่มดาวงูไฮดรา เป็นกลุ่มดาวที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในบรรดากลุ่มดาว 88 กลุ่มที่รับรองโดยสหพันธ์ดาราศาสตร์สากล และเป็นหนึ่งในกลุ่มดาว 48 กลุ่มที่อยู่ในรายการของทอเลมี

เพลงสำหรับคนชื่นชอบไฮดรา
เนื้อหาโดย: คนชอบงูไฮดรา
Tags  ป่า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: มีมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ 29/03/67 วันที่เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้หลายๆคนก็ได้หยุดแล้วน๊าโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่โชคลาภประจำเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย แม่หมอโซบีมสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
suggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โชคลาภประจำเดือนเมษายน 2567 พยากรณ์โดย แม่หมอโซบีม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
ดวงชะตา 1 - 15 เมษายน 2567 ตามลัคนาราศี โดย อ.กรณ์ (พยากรณ์ )ดวงของคนที่เกิดทั้ง 7 วัน เดือนเมษายน 2567 by กชกร พรหมญาณรวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน เมษายน 2567 by อ.พิรฌาน4 วันเกิดที่มีเกณฑ์มีโชคลาภรับทรัพย์ปัง ๆ ในช่วงนี้ทำนายโดย แม่หมอนิชา
ตั้งกระทู้ใหม่