หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เท่ห์ ด้วย น่ารักด้วย น้องใหม่" สุวัฒนา จันทะเลิศ ผู้สมัครนักบินหญิงคนแรกของ ทอ.ไทย

โพสท์โดย Faithbook

เท่ห์ ด้วย น่ารักด้วย....


เสียดาย"น้องใหม่" สุวัฒนา จันทะเลิศ ที่เพิ่งจบการบินกรุงเทพ BSC ที่มาสมัครเป็นนักบิน ทอ.หญิง คนแรก วันนี้แต่ทว่า น้องใหม่ เล็งเป็นนักบิน Airlines. มากกว่า เพราะเป็นความฝันตั้งแต่เด็ก และ ฝันที่จะพาคุณแม่ ขึ้นนั่งเครื่องบินลำที่ตนเองบิน

เพราะคุณแม่ เป็นคนเดียวที่เลี้ยงดูส่งเสีย ตนเองมาเพียงลำพัง ตั้งแต่ บิดา ถูกโจรใต้ ปัตตานี ยิงเสียชีวิต ต่อหน้าต่อตาน้องใหม่เลย...

แต่ทว่า น้องใหม่ ก็ขอบคุณ ทอ. ที่เป็นแรงบันดาลใจ ทำให้อยากเป็นนักบิน เพราะ ทอ. พาร่วมโครงการ "ใต้ฟ้าเดียวกัน" และพามาดูเครื่องบิน ทอ.ที่ ดอนเมือง. แต่มาสมัคร นักบินทอ. ก็เป็นการเปิดโอกาสให้ตนเอง เพราะสมัคร ที่ สายการบินพาณิชย์ ด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คนกางเกงยีนส์ Levi's ที่ถูกค้นพบในเหมืองร้างในนิวเม็กซิโก ทศวรรษ 1880ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ชายหาดสุดสวย ไม่บอกไม่รู้ด้วยว่า " มันคือเศษแก้ว "ลองเช็คดูซิ...คุณมีลักษณะ 5 ข้อ ของคนที่มี Toxic Mind หรือไม่ ?มีคนไปเจอ 'แมววิลาศ' แมวมงคลโบราณจากสมุดข่อยด้วยอากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567น่าเอ็นดู!! เมื่อลูกหมีอยากทักทายนักท่องเที่ยว แต่กำแพงมันสูงเกินไป กระโดดโหยงๆ เลยฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ขึ้นรถเมล์ฟรี ยกเว้นค่าโดยสารตลอดปี 2567นักท่องเที่ยวอึ้ง!! หลังสิงโตขึ้นมาซั่มบนหลังคารถรัฐบาลปรับขึ้นค่าแรงขั้นต่ำ 400 บาท/วัน ทุกอาชีพทั่วประเทศ เริ่ม 1 ตุลาคม 2567ศาลช็อค!! หลังได้ดูคลิปหลักฐาน ชายถ่ายคลิปตัดไข่คน
ตั้งกระทู้ใหม่