หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จำเธอคนนี้ได้รึเปล่า?? สาวสวยจากโฆษณา “รีเจนซี่” อัพเดทภาพปัจจุบันของเธอกันดีกว่า ต้องตาค้างกันเลยทีเดียว!

โพสท์โดย กิตตินันท์
 

จำเธอได้มั้ย นางแบบโฆษณารีเจนซี่? มาดูภาพปัจจุบันของเธอกัน!! (ชมภาพ) และแม้ว่า โฆษณาชิ้นนี้จะผ่านไปหลายปีแล้วแต่ความสวยของเธอก็ยังตราตรึงไม่เปลี่ยนจริงๆ
ไปดูรูปปัจุบันของเธอกันดีกว่า

 

 

 

 

 

 

 

 
ใครเคยตกหลุมรัก นางแบบสุดสวยจาก โฆษณารีเจนซี่ ผู้มาในชุดไทยได้งดงามดุจหลุดออกมาจาก ในวรรณคดีคนนี้กันบ้าง ? เธอคนนั้นก็คือสาววสวยลูกครึ่ง3 ชาติ คือ ญี่ปุ่น อิตาลี บราซิล ‘เรนาตะ เอมิ ซากาโมโต้’ (Renata emi Sakamoto) นั่นเอง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: aoaoo+am, Daebak, Tikker, โยนี หมีระบม, zerotype, คืองี้แก, vho, กบขึ้นวอ, พูดไปก็เท่านั้น, HellCat, Lovethailand, โสมม, Punthorn, ginger bread, เหนื่อยก็พัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อคุณแม่ย้อนวัย เอาชุด ม.ปลาย ลูกสาวมาใส่..ผลที่ได้หลายคนร้องว้าว! ทันทีสัตว์เพียงชนิดเดียว ที่ถูกถอดรายชื่อออกจากบัญชีสัตว์ป่าสงวนของไทยตุ๊กแก หนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ช่วยกำจัด และลดปริมาณสัตว์ที่สร้างความรำคาญ หรือ นำพามาซึ่งโรคภัยให้กับมนุษย์ได้เป็นอย่างดีทริคการหุงข้าวให้อร่อยมากยิ่งขึ้น มีหลายแนวทางเลยน๊า มาลองดูกันจ้านักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันคนไข้ไม่เข้าใจลายมือหมอ..ไม่รู้ตนเองป่วยเป็นอะไรเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคารเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบหลุมฝังศพแปลกประหลาดที่มี “โซ่” ล้อมรอบไว้ มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?เกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่