หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝันเป็นจริง "เมย์-รัชนก" โพสต์ซึ้งทำสำเร็จขึ้นแท่นมือ 1 โลก

โพสท์โดย คุณภาคย์

เรียกได้ว่าสร้างความสุขให้กับคนไทยทั้งประเทศ สำหรับนักตบลูกขนไก่ "เมย์ รัชนก อินทนนท์" ที่สามารถสร้างประวัติศาสตร์ ด้วยการคว้าทริปเปิลแชมป์ ภายในระยะเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำให้ขึ้นไปครองมืออันดับ 1 ของโลกคนใหม่ ของสหพันธ์แบดมินตันนานาชาติ หรือ BWF หลังจากเอาชนะนักแบดมินตันจากจีน ในการแข่งขันแบดมินตัน ''โอยูอี สิงคโปร์ โอเพ่น 2016'' เมื่อวานนี้



     ล่าสุด "เมย์ รัชนก" ได้โพสต์ข้อความถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "จากวันนั้น วันที่ 16 เดือน 3 ปี 2014 ช่วงที่เราค่อนข้างจะอ่อนแอเสียใจโดนว่าอะไรมากมาย และมันคงเป็นอะไรที่ตลกนะคะเวลาเราเขียนความฝันของตัวเองลงบนโซเชียลและให้ ทุกคนได้รู้ แต่อีกมุมคือบางคนก็คงไม่คิดว่าจะเป็นได้หรอก ด้วยการที่เราไม่แข็งแรง มองว่าเราไปไม่ถึงหรอก วันนี้เมย์ทำได้แล้วค่ะ ทำให้ทุกคนเห็นว่า ทุกอย่างมันมีเวลาของมัน แต่เมื่อทำได้แล้วเมย์ก็จะรักษาและประคองมันไว้และก็จะพัฒนาตัวเองต่อไปอีก ค่ะ"



     และที่สำคัญ ยังได้รับไฟเขียวจากคุณพ่อ ที่ให้สัญญาว่า อนุญาตให้มีแฟนได้ หากได้แชมป์ที่สิงคโปร์ ทำให้โพสต์แรกของ"เมย์"หลังจากคว้าแชมป์ เป็นภาพถ่ายของแฟนหนุ่ม "ตะวัน ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดมินตันทีมชาติ" พร้อมข้อความว่า"อะไรนะคะ ไฟเขียววววว ขอบคุณกำลังใจแสนดีนะคะ 3 แชมป์ 3 อาทิตย์ สู้ต่อไปค่ะ



ที่มา: http://www.newsconnect.co.th/starandspice.php?typenews=84&idnews=7871

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: I AM THOR, HellCat, Unwanted, จิ๊บจิ๊บ, bgs, ไอ้หมาบ้า, ผมชื่อ ไอ้โง่, zerotype, KangPra
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ราคาโรงแรมแคปซูล ในโตเกียวพุ่งสูงขึ้นobstacle: อุปสรรคfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรงHow to เลือกซื้อทุเรียนให้ดี กินแล้วไม่อ่อน ไม่แก่จนเกินไป มาดูกันว่าต้องพิจารณาอะไรบ้าง...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจอแบบนี้เซ็งเลย ไม่ตรงปกชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ ""พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วfrankly: ตรงไปตรงมา ตามตรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ต่อไปนี้ไม่มี "แน๊ต เกศริน" อีกแล้ว..เพราะเธอเปลี่ยนชื่อใหม่ แซ่บซ่า ยิ่งกว่าเดิม"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วปิกกีตาร์ " รุ่นพระดล " ไม่ขายแต่แจกฟรีตามงาน" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอย
ตั้งกระทู้ใหม่