หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องมันเศร้า

โพสท์โดย i will forget you

มีคนเคยถามว่า คุณต้องการหาคนคุยแบบไหน อยากได้แบบคนรัก  แฟนชั่วคราว.  เพื่อน  เพื่อนสนิทคิดกินกัน  ....อีกมากมาย  เราก้อได้ตั้งคำถามนี้ในใจทุกครั้ง  จนคิดได้ว่า อยากมีเพื่อนแบบเซเว่น เพราะถ้าคิดถึงก้อมาได้ตลอด24ชั่วโมง. แต่เราลืมนึกไปว่า  คนเรามี24ชั่วโมงเท่ากัน แต่เวลาของแต่ละคนไม่เคยว่างตรงกัน  #By คนในความลับ

เนื้อหาโดย: เจ๊บอีกครั้ง
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
i will forget you's profile


โพสท์โดย: i will forget you
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
9 VOTES (4.5/5 จาก 2 คน)
VOTED: Rutli hahk, คนนัยความลับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมือง ประจำ 4 ภาคของไทยเลขปฏิทิน งวดที่แล้วเข้า 60 งวดนี้ 1 มิถุนายน 2567ชาวบ้านผงะ! พบระเบิด-กระสุน ที่โจรใต้ซุกไว้เตรียมใช้ก่อเหตุทำไมน้องหมาชอบมานั่งทับเจ้าของ วิธีสังเกตและเข้าใจพฤติกรรมประเทศที่ไม่มียุงชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้ชาวเน็ตต่างพากันเอ็นดู..เมื่อเจ้าหมาแสนรู้อยากนอนเปลเคล็ดลับเด็ด! ลบไฟล์ขยะ LINE ให้มือถือกลับมาเร็วเหมือนใหม่ ✨ส่อง 5 ประเทศในเอเชียชุดนักศึกษาเห็นแล้วคุณอยากใส่?ปลาที่ดูแปลกประหลาดดูแล้วขนพองสยองเกล้ามันคือปลากบสีน้ำเงินขนดก!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?3 ประเทศในโลก ที่ไม่มีเครื่องดื่ม Coke วางขายอย่างเป็นทางการ
002.Thai Sexy model tw.@_Mmaymii_Thai Sexy model 008.ฮักแบบไม่มีเหตุผลยกทั้งใจ..ให้หนุ่มพม่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
หญิงญี่ปุ่นแทงผัวดับ เพราะโกรธที่ถาม "อาหารค่ำเสร็จรึยัง?"จากใจลูก!! หนุ่มจีนขอร้องให้พ่อเป็นสามีที่ดีขึ้นหน่อย หลังทะเลาะกับแม่บ่อยอายุเป็นเพียงตัวเลข!! หญิงจีนวัย 78 ได้แชมป์เหรียญทองแข่งเต้น Pole dance และเป็นตัวแทนประเทศเข้าประกวด Asia’s Got Talentแอบชอบ พี่ที่ทำงาน ทำไงหว่ท
ตั้งกระทู้ใหม่