หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดับไฟในใจเธอ ด้วย 11 หนุ่มแมนๆ แสนขี้เล่น-มือเร็ว-เอวดี-มีสเน่ห์

แปลโดย ทิมมี่ ทิมมี่

1. Cal หลังจากจบวิทยาลัย คาลก็ย้ายมาอยู่ที่ซานดิเอโกกับแฟนสาว ที่นี่เขาได้ตัดสินใจลองอะไรใหม่ๆ ที่ได้เงินด้วย นั่นคือ เข้าฉากหนึ่งในหนังแนวกลุ่มวัยรุ่นชายกลัดมันในหอ ขอมีอะไรกับรุ่นน้องชาย ซึ่งคาลบอกว่า เขาต้องขอคำแนะนำจากเพื่อนนักแสดงด้วยกันว่า จะเล่นอย่างไรดี ต่อมาก็รับเล่นหนังเกย์บ้างเพราะได้เงินมากกว่า จากเมื่อก่อนต้องเสียน้ำวันละหลายรอบ คาลต้องเก็บไว้เพื่องานแสดง และแฟนสาวเขาเองก็เข้าใจ ถ้าคาลจะเข้าฉาก เธอจะช่วยเขารักษาน้ำเอาไว้ 3 วันเพื่อให้มีแรงดันน้ำที่แรง สะใจคนดูนั่นเอง * 8 นิ้ว

2. พลทหารดอล์ย Petty Officer Doyle กรำศึกและการฝึกฝนเข้มข้นจนขอปลดปล่อยบ้าง แถมได้เงินอีกด้วย ก็ไม่ควรปฏิเสธเนอะ * 7 นิ้ว

3. นักฮอคกี้ Ryan คนนี้ไม่ชอบอะไรที่จืดชืด มักหาอะไรเล่นสนุกๆ แปลกและเสียวเสมอๆ เขาเล่าว่า มีเสียวครั้งแรกอายุ 12 ขวบกับบาร์เทนดี้สาวที่แก่กว่าเขา เธอชวนเขาไปที่โต๊ะสนุ๊ก จากนั้นก็เลยเถิดจนเขาติดใจ พอไรอันอายุ 15 ปีเขาก็มีอะไรกับครู เพื่อนของแม่และพอครบ 18 ปีก็มีแฟนวัยแม่ ส่วนกิ๊กที่อายุเยอะสุดก็คือ 56 ปี * 6.5 นิ้ว

4. Lance Corporal Roque ทหารเรือนายนี้มักปฏิบัติภารกิจลับด้วยการพ่นน้ำใส่กล้อง

5. Leon หนุ่มฝรั่งเศสวัย 22 มีความสูงถึง 188 ซ.ม. และงานโดดเด่นเป็นสง่างามตาชมพูฟรุ้งฟริ้ง * 7 นิ้ว

6. Marco Rivera หนุ่มคนนี้จัดว่าเลื่องชื่อด้านเซ๊กส์ ฟาดฟันสาวมากกว่า 100 ใน 1 ปี มีความดิบเถื่อนครบเครื่อง * 7 นิ้ว

7. Jacob ดาราหนุ่มในหนังโป๊ชายหญิงที่ชื่นชอบให้ผู้ชายทำออรัลให้และคลีนประตูหลังจนสะอาด

8. Chris ทหารหนุ่มน้อยที่ตื่นกลัวกับการแสดงครั้งแรกกับคู่หู แต่โอเคที่จะโซโลเดี่ยว * 6.5 นิ้ว

9. Carlos หนุ่มล่ำแสนขี้อาย ไม่ยอมเปิดเผยใบหน้าจริงคนนี้ ทำคนดูคลั่งเมื่อเขาหลั่งฮอร์โมนเพศชายกระจายฟรีโรโมน 360 องศา จนได้ฉากวอเตอร์แตกที่ประเสริฐศรีดีงามจนได้เข้าชิงรางวัลฉาก cumshot awards ยอดเยี่ยม * 6.5 นิ้ว

10. James Branson เทรนเนอร์ที่ฟิตเนสผู้มีรูปร่างสมส่วนและดึงดูดทางเพศ เมื่อเขาถอดหมดยิ่งดึงดูดคูณ 10 เท่า ด้วยงานใหญ่อลังการ * 8 นิ้ว

11. คนสุดท้ายเป็นหนุ่มอิตาเลียน ที่สาวๆ ทั่วโลกยกให้เป็นคู่นอนที่ดีที่สุด (ไม่แน่ใจนะว่าเพราะอะไร) Mr Giuliano สายเลือดอิตาเลี่ยนเข้มข้นอพยพมาอยู่ที่มอนทรีอัล แคนาดา ชอบโชว์ออฟ อวดหุ่นดีขั้นเทพ และส่วนอื่นๆที่แสนจะแมตลงตัวกันไปทุกอย่าง * 6.5 นิ้ว

 

จบภาคที่ 1 ไว้ที่หนุ่มอิตาเลี่ยนคนนี้นะจ๊ะ ถ้าคะแนนโหวตเยอะ สัญญาว่าจะกลับมาต่อในภาคที่ 2

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
VOTED: JGai, sunnekoz, Thorsten, Pinksweet, vho, Tabebuia, วอร์มอัพ, โสมม, nuayyakk
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูเบญสอบไม่ผ่าน ทำไมได้สิทธิสอบภาค ค ทุกอย่างโปร่งใสจนเกิดคำถามชาวเน็ตกระหน่ำวิจารณ์ น้ำปั่นแก้วละ 465 บาท คุ้มจริงไหม? ทำไมถึงแพงได้ขนาดนั้นOllantaytambo: วิศวกรรมชั้นสูงแห่งอาณาจักรอินคาเจ้าหญิงเวียงชื่น เทพวงศ์ ไม่ยอมถูกจับกุมคุมขัง ยอมปลิดชีพตน ด้วยการดื่มยาพิษชาวบ้านเดือดบุกเผาศูนย์วิจัยลิง หลังแม่ชี้ฝีมือชิมแปนซีขย้ำทารกหญิงอินเดียฟ้องหย่าสามี เพราะอาบน้ำเพียงเดือนละ 1-2 ครั้งทะเลสาบสงขลาแห้ง น้ำลดฮวบหวั่นเกิดสึนามิ ผู้เชี่ยวชาญแจง เป็นไปได้แค่ไหนปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือเจ้าสาวสุดแสนดีใจ..ได้ผู้ชายในฝันมาเป็นสามีครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.ขบวนเกี้ยวของหว่านหรงสุดยอด 5 อันดับประเทศเอเชียระบบขนส่งเจ๋งสุด พร้อมไทยติดอันดับด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
คู่รักฮ่องกงถูกสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคแบน หลังคุกคามสาวผู้โดยสารบนเครื่องบิน และเหน็บเเนมเธอว่า “สาวแผ่นดินใหญ่”หมออึ้ง หลังคนไข้ชายทำหมันไป 3 ปี ทำเมียท้องอีกแล้วปภ.รายงานเหลือ 6 จังหวัดยังท่วม เร่งมือช่วยเหลือความสำเร็จในการทำ "ไข่ดาวรูปแมว"ล็อบสเตอร์สีส้ม: ความงามหายากจากใต้ท้องทะเลที่มีโอกาสเกิดเพียง 1 ใน 30 ล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ความหลากหลายทางเwศในสังคมไทยLGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทย
ตั้งกระทู้ใหม่