หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เพื่อนสนิท

โพสท์โดย Little corn

เราจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ของเราให้ฟัง เราเคยมีเพื่อนผู้ชายคนนึงสนิทกันมาก ตอนเเรกเราไม่เคยสนิทกันมาก่อนเลยได้ยินชื่อเเค่ผ่านๆ เเต่พอมาอยู่ห้องเดียวกันคุยกันเเค่ไม่ถึง1อาทิตย์เราสนิทกันมากมากซะจนเป็นที่ปรึกสาความรักให้กันได้นามย่อว่า เค เคเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี หุ่นดี บ้านรวย เเต่เรียนไม่เก่ง ตอนนั้นเคแอบชอบรุ่นน้องคนนึง เราก้พยายามช่วยเป็นที่ปรึกสาให้เคตลอด ตอนนั้นเราก็ชอบรุ่นพี่คนนึง เคก้ช่วยเราเหมือนกัน จนเราเริ่มสนิทกันมาขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนในห้องก็ล้อกัน ตอนนั้นเราก็ไม่ชอบมันหลอก แต่วันนึงเราเกิดอยากลองแกล้งมัน เราไปบอกชอบมัน มันก้บอกว่าขอเวลาคิดก่อน พอเจอกันที่ รร เราก้หลบหน้า(เขินๆยังไงบอกไม่ถูก) ละเราก็รุสึกว่าตอนที่เราแกล้งชอบมันมันรุสึกดีมากๆ ประกอปกับเพื่อนล้อ เราเลยรู้สึกดีกะมัน เเต่เเล้วอีกวันนึงมันก็มาบอกว่า ขอโทษนะ...เป็นคนที่กูไม่อยากให้เสียใจที่สุดแต่กูก็ทำไปแล้วหว่ะ ตอนนั้นเราต่างก้เงียบใส่กัน ละก็ไม่ได้คุยกันไปพักนึง จนเราทักไปเราก็ถามว่ามันชอบใครอยู่มันบอกว่ามันชอบเพื่อนในกลุ่มเราคนนึงซึ่งเราพยายามขอให้ไม่ใช่คนนี้ นามย่อว่า รี่ รี่เป็นคนที่ไม่จิงจังกับผู้ชาย เเรดมากคุยไปทั่วเเต่สวยหุ่นดีน่ารัก เราก็ไม่อยากให้เคชอบรี่เพราะรี่เป็นคนไม่จริงจังเรากลัวเคเสียใจ เเต่เราก็ไม่ได้เตือนอะไร ละเคก็ขอให้เราช่วยเรื่องรี่ เราก้ลองบอกให้เคทักไลน์ไปชวนคุย ละเคก้เล่ามาหมด จนเราทนไม่ไหวเราก็บอกเคว่า ขอโทษนะกูคงช่วย...ไม่ได้จริงหว่ะละหลังจากนั้นเคส่งไลน์อะไรมาเราก็อ่านไม่ชอบ ดอง จนมาเจอที่ รร เคก็ถามว่าเป็นอะไร เราก็บอกไปตรงๆว่า เราไม่อยากคุยละอะคุยเคก็คุยเเต่เรื่องรี่ตลอดเราเบื่อละหวะ ละหลังจากนั้นเคก็ไม่ได้ติดต่อมาเลย เราก็ไม่ได่ติดต่อไปอีก เราเริ่มห่างกันเรื่อยๆ จนกลายเป็นคนเเปลกหน้า ทำให้เราเสียเพื่อนที่สนิทมากๆไป ละหลังจากนั้นเคก็จีบรี่หนักขึ้นเรื่อยๆซื้อของให้ เลี้ยงข้าว ประกอปกับช่วงนั้นไม่มีผชมาจีบรี่เลยทำให้ทั้งสองคุยๆกันไป เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า เวลาจะทำอะไรให้คิดก่อน ถ้าเลือกได้เราก็ไม่อยากเสรยเพื่อนสนิทไปแบบนี้ หวังว่าหลายๆคนที่กำลังอยู่ในสถานะ้ดียวกีนจะนำ้รื่องนี้ไปเป็นบทเรียนละคิดก่อนทำนะคะ ขอบคุณฯะตะที่มาฟังเราบ่น5555

เนื้อหาโดย:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: Little corn
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คิดมากหยุดคิดไม่ได้จัดการกับความเครียดยังไง?จับแล้ว! พม่าโหดฆ่ๅเพื่อนฝังดินอำพราง อ้างถูกด่าพุบการี
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จุดที่น้ำลึกมากที่สุด เท่าที่เคยมีการสำรวจพบบนพื้นผิวโลก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เพื่อนชอบให้แชร์เน็ต เห็นแก่ตัวไปไหม?สะเทือนใจ! หญิงสาวไต้หวันถูกเพื่อนร่วมห้องข่มขืuขณะแฟนหนุ่มหลับ ศาลตัดสินจำคุก 3 ปี 4 เดือนทำไมการค้าประเวณีถึงผิดกฎหมายผู้หญิงดู “หนังโ.ป๊” ผิดมากไหม?
ตั้งกระทู้ใหม่