หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พาชมผลงานการ์ตูนน่ารักๆที่จะสื่อสารให้เห็นถึงตัวตนและนิสัยเหล่าสุนัขได้อย่างตรงจุด !

โพสท์โดย Faithbook

สุนัขแต่ละตัวแต่ละสายพันธ์ย่อมลักษณะนิสัยและการดำเนินชีวิตที่แตกต่างกันทำให้ บางตัวก็ดื้อ บางตัวก็น่ารัก แต่บางครั้งมันก็ยากเกินกว่าที่จะจดจำได้ว่าสุนัขแต่ละพันธ์นั้นมีลักษณะนิสัยที่แตกต่างกันอย่างไร ด้วยเหตุนี้เองทำให้Chris Beetow ได้ลองสร้างสรรค์ผลงานศิลปะน่ารักที่สามารถบ่งบอกถึงตัวมันได้อย่างน่าสนใจสุดๆ บอกได้เลยว่าถูกใจคนรักสัตว์อย่างแน่นอน จะเป็นยังไงลองไปดูภาพตัวอย่างผลงานของเขากันเลยดีกว่า

ภาพและข้อมูลจาก boredpanda.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: John thongpoon, พี่ใหญ่ ใจดี, พูดไปก็เท่านั้น, พริ้มพลอย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???พบถ้ำสุสานมนุษย์อายุ 5,000 ปีที่สตูลพบพระพุทธรูปใต้แม่น้ำโขง องค์ใหญ่ งดงามที่สุดเท่าที่เคยเจอมาโรโบด็อก อาวุธชนิดใหม่ของจีนภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทหนุ่มโชคร้าย ผู้ถูกเพื่อนบ้านจับไปขังไว้ใต้ถุนบ้านกว่า 27 ปี!!สาวกัมพูชาดวงเฮง รับเหนาะๆ 12 ล้าน"เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์" ยื่นหนังสือลาออกสมาชิก "พรรครวมไทยสร้างชาติ" แล้ว กลับมาเป็นพลเมืองไร้ฝักฝ่ายเผยที่มา "ดวงตาสวรรค์" ปรากฏการณ์ธรรมชาติสวยงาม..1 ปีมีให้เห็นแค่ 2 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลัทธหม้อครอบหัวไม่ทันหาย ก็มีลัทธิคลื่นบุญเข้ามาแทรกด่วน! กระทรวงศึกษาธิการ ส่งหนังสือยกเลิกการตั้งชุดนักเรียนแล้ว???ภาพยนตร์เรื่องแรก ที่ทำเงินจากการฉายในไทยได้มากถึง 100 ล้านบาทตะลึง! หนุ่มใหญ่จับหมึกยักษ์ 4 ก.ก. ที่หาดกะรน จ. ภูเก็ต
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เรื่องน่ารักๆ ซึ้งๆ
ลักซูสุดๆ!! เจ้าเหมียวลูกคุณหนู กับการฉลองวันเกิดของเธอในร้าน Louis Vuittonทำไมแมลงเม่าชอบบินเข้ากองไฟหรือหลอดไฟความห่วงใยนอกรั้วโรงเรียนของแม่..ในวันเปิดเทอมวันแรกของลูกน้องอนุบาลช่างน่าเอ็นดู..รู้ว่าคุณครูจะดักหน้าดักหลัง ลั่น! หนูอยากกลับบ้าน
ตั้งกระทู้ใหม่