หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

‎อาหาร‬ 7 ชนิด กินแล้วฟื้นฟูร่างกาย ช่วยทำความสะอาดเลือดได้อย่างดี!

โพสท์โดย Faithbook

 

1.กระเทียม ต้านมะเร็งได้ และยังช่วยลดระดับคอเลสเตอรอล และน้ำตาลในเลือด ช่วยป้องกันการเกิดเส้นเลือดอุดตันอีกด้วย.


2.ลูกเดือย ช่วยในเรื่องการลดระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยระบบการเผาผลาญ มีสรรพคุณทางด้านขับปัสสาวะ ลดอาการบวมน้ำ และมีแคลลอรี่ต่ำ ไม่ทำ ให้อ้วน และยังช่วยเรื่องการขับถ่าย ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย

3.ถั่วเหลือง ช่วยป้องกันการอุดตันของไขมันในเส้นเลือด ซึ่งกรดไขมันไม่อิ่มตัวในเหลืองสามารถช่วยลด ระดับคอเลสเตอรอลได้ดี

4.ถั่วเขียว ถั่วเขียวอุดมไปด้วยวิตามินอี เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยรักษาและสร้างความแข็งแรงให้กับเซลล์ผิวหนัง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังช่วยปกป้อง ผิวจากความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะอีกด้วย

5.มะเขือเทศ ผลมะเขือเทศ ช่วยป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด รักษาโรคความดันโลหิตสูง และลดความเสี่ยงในการเกิดโรคหัวใจ

 

6.ข้าวโอ๊ต ช่วยป้องกันโรคหัวใจ และยังช่วยลดคอเลสเตอรอล อุดุมไปด้วยวิตามิน E และช่วยในการลดความเข้มข้นของคอเลสเตอรอล

7.บร็อคโคลี่ เป็นผักที่มีแคลเซียมสูง เหมาะกับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูง และยังช่วยป้องกันการเกิดโรคมะเร็งต่าง ๆ และวิธีการเก็บวิตามิน แร่ธาตุหลาก หลายในบร็อคโคลี่ให้ยังคงอยู่ คือเลือกใช้วิธีการเด็ดผัก ไม่ควรใช้วิธีการหั่น และไม่หลีกเลี่ยงการต้มผักเป็นเวลานาน
Cr. ตามภาพ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Keroppi, BlackVanilla, zerotype, makhamdong, ginger bread, Plooto, นางเบิร์ด, Tabebuia, พูดไปก็เท่านั้น, จิ๊บจิ๊บ, เผลอหัวใจ, MuayMuaythai, The Peachband, โสมม, MAC Mask, iCherry
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบการเสียชีวิตของเจ้าหญิงไดอาน่า: อุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม?ใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้ว4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเคล็ดไม่ลับแกะเปลือกลูกตาลอ่อนง่ายๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดใจถึงพึ่งได้!! เมื่อเเม่เเกล้งบอกลูกว่าโดนพ่อด่า งานนี้ลูกสาวตัวน้อยจัดการสวดพ่อไปหนึ่งบท 😂พายุถล่มเท็กซัส!ไม่มีไฟฟ้าใช้กว่า แปดแสนคน!!ชายหนุ่มชาวฟลอริดาถูกตำรวจไล่ล่า หนีไปซ่อนตัวในทะเลสาบ สุดท้ายกลายเป็นอาหารของจระเข้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
ประเทศที่มีประชากรน้อยที่สุดในโลกโสเภณีอาชีพ(เคย)ถูกกฎหมายภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียไม่ใส่ซองงานแต่งผิดไหม
ตั้งกระทู้ใหม่