หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีเอาตัวรอดในรถไฟเที่ยวสุดท้ายในโตเกียว

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

แม้ว่าโตเกียวจะเป็นเมืองที่ครึกครื้น แต่รถไฟก็ยังหยุดวิ่งตอนเกือบๆตีหนึ่งอยู่ดี ดังนั้นพอถึงช่วงเที่ยงคืน หากคุณยังกลับไม่ถึงที่พัก คุณจะต้องเริ่มตัดสินใจแล้วว่าจะเที่ยวทั้งคืน หรือนั่งรถไฟเที่ยวสุดท้ายกลับโรงแรม

หากคุณต้องการจะนั่งรถไฟเที่ยวสุดท้ายกลับที่พัก ขอให้รำลึกถึงข้อพึงระวังดังต่อไปนี้

1. พึงรำลึกไว้เสมอว่ารถไฟในช่วงเวลาเร่งด่วนของโตเกียวไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด

แน่นอนว่าคุณจะถูดเบียดและแพ็คกลายเป็นปลากระป๋องตราสามแม่ครัวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่จงรำลึกไว้เสมอว่า คนอื่นก็ตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน

หากคุณต้องขึ้นรถไฟในช่วงใดช่วงหนึ่งของชั่วโมงเร่งด่วนของญี่ปุ่นสามช่วง 1.ตอนเช้าก่อนเริ่มงาน 2.ตอนเย็นหลังเลิกงาน และ 3. ตอนดึกรถไฟเที่ยวสุดท้าย ขอให้คุณทำใจและยอมรับในการแปลงเป็นปลากระป๋องในช่วงเวลาหนึ่ง รวมถึงข้อเท็จจริงที่ว่า พื้นที่ส่วนตัวไม่มีอยู่จริงในรถไฟ ก็จะทำให้การขึ้นรถไฟในครั้งนั้นเป็นประสบการณ์แสนวิเศษไปเลยก็ได้นะ (หรอ?)


2. มีที่สำหรับคนหนึ่งคนเหลืออยู่เสมอ

โดยเฉพาะในรถไฟขบวนก่อนสุดท้าย ที่ทุกคนทุ่มสุดตัว ใช้ความพยายามเพื่อยัดตัวเองเข้าไปให้ได้ แต่สำหรับเหล่าผู้ที่ไม่สามารถเข้าไป จึงต้องออกมายืนเข้าแถวรอรถไฟขบวนสุดท้ายนี่ก็ไม่ทราบเช่นกัน


3. หากคุณสิ้นหวัง ให้หันหลังไปทางประตูรถไฟแล้วก้าวถอยหลังขึ้นรถไฟ
หากใช้ท่านึ้ เมื่อคุณใช้ขาข้างหนึ่ง เหยียบย่างเข้าไปในตู้รถไฟได้แล้ว คุณจะสามารถใช้ขาอีกข้างหนึ่งในการยันชานชาลาเพื่อดันตัวเองเข้าไปได้

 

ที่มา: http://allabout-japan.com/th/article/2260/
howibecametexan.com, howibecametexan.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype, ป้าสวย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปีเอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดินตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”แม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการ"ใหม่ ดาวิกา" ทำถึง ! แปลงกายเป็นแม่หญิงจีน สวยเวอร์อลังการ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 30 :คืนสุดท้ายกับเนปาลีพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"แฟชั่นกางเกงช้าง" Localization ก้าวสู่ Globalizationเที่ยวนครนายก แวะพักผ่อนกายใจ ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ 
ตั้งกระทู้ใหม่