หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักแท้จริงของ...แบรตพิตต์

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

แบรดพิตต์ – คนส่วนใหญ่มองว่าชีวิตของผมสมบูรณ์แบบอย่างน่าอิจฉา ทั้งในเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว แต่ความเป็นจริงแล้ว ทุกชีวิตย่อมเคยประสบกับความเหนื่อยยาก เพราะนี่คือบททดสอบความเป็นมนุษย์ของเรานั่นเอง

และบททดสอบนั้นได้เริ่มต้นจากการป่วยของภรรยาของผม เธอเป็นคนที่ค่อนข้างเคร่งเครียดกับเรื่องงาน และชีวิตส่วนตัว และด้วยความเครียดที่สะสมมานาน เกิดปะทุขึ้นมา เมื่ออายุย่างเข้า 35 ปี ผลของความเครียดในใจ ได้ทำลายระบบต่างๆในร่างกายเธออย่างเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นน้ำหนักที่ลดลงอย่างน่ากลัว รวมถึงอาการอื่นๆที่ทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมาน กับสิ่งที่เป็นอยู่ อย่างเช่น อาการปวดหัวอย่างหนักที่เกิดขึ้นทุกวัน รวมไปถึงอาการเจ็บที่หัวใจ และเส้นประสาทบริเวณซี่โครงของเธออีก อาการป่วยทำให้เธอนอนแทบจะไม่ได้ และอ่อนแรงในเวลากลางวัน

และในที่สุดความเจ็บป่วยของเธอก็ก่อปัญหากับความสัมพันธ์ระหว่างเรา สาเหตุเป็นเพราะอาการป่วยของเธอเริ่มหนักมากขึ้น ทำให้เธอไม่มีแก่ใจที่จะดูแลตัวเอง ร่างกายของเธอเริ่มเปลี่ยนไป รอยคล้ำใต้ตาเริ่มเด่นชัดขึ้น และด้วยความอับอาย ภรรยาผมเริ่มเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ไม่เข้าสังคม ไม่รับงานแสดง และงานอื่นๆ ผมรู้สึกสิ้นหวัง และเริ่มมีความคิดว่าจะเลิกรากับเธอ

แต่แล้วผมก็คิดขึ้นมาได้ว่าเธอเคยเป็นคนที่สวยมาก และเป็นไอดอลของใครหลายคนมีผู้ชายมากมายสนใจในตัวเธอ แต่เธอเลือกที่จะให้ผมอยู่เคียงข้างเธอ นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง

ผมเริ่มดูแลเธอมากขึ้น กอด จูบ หาของขวัญ และดอกไม้ให้กับเธอเป็นประจำ เธอดูมีความสุขมากขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ

ทุกครั้งที่ไปพูดในที่สาธารณะ ผมเลือกที่จะชื่นชม และยกย่องเธอต่อหน้าผู้คนมากมาย และไม่ว่าจะอยู่ต่อหน้าเธอ หรือต่อหน้าเพื่อนๆของผม ผมเลือกที่จะพูดถึงแต่สิ่งดีๆที่เธอทำ

และผลลัพธ์ของความพยายามก็เกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ เธอดีขึ้นทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจ อาจจะเป็น เพราะว่า ไม่ได้รับความกดดันเหมือนอย่างที่เคยเป็นมา

สิ่งนี้ทำให้ผมตระหนักได้ว่า “ความสุขของผู้หญิง เป็นภาพสะท้อนของการเอาใจใส่จากคนที่เธอรัก และหากคุณรักเธอมากพอ คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เธอเข้าถึงมัน...

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: puddingzii, ทิมมี่ ทิมมี่, สามีชื่อจางกึนซอก, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, Tabebuia, ไทยเฉย, ไข่เจียวหมูสับ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะหนุ่มจะบวชทั้งที..ดันมีมารตามมาผจญโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันรวมความเชื่อผิดๆเกี่ยวกับการอาบน้ำ บางอย่างเพื่อนๆอาจจะเข้าใจผิดอยู่ก็ได้นะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว."แจ็คแฟนฉัน" แจกพัดลมให้พี่น้องชาวไทย300ตัว"ลุงดอนใจดี" ย้ำอาหารที่ร้านไม่แพง และยังคงขายราคาเดิมหนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ความรัก, ประสบการณ์ชีวิต
เสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ซั่มดุเดือดระวัง! ทำเอาสาวเลือดออกถึง 1.5 ลิตร!!โตมายังไง!! คุณแม่ลูกอ่อนเครียด สามีขอหย่าเพราะเธอให้นมลูก ลั่นไม่อยากใช้หน้าoกร่วมกับใคร😌รวมวิธีให้ จูบครั้งแรก ไม่มีแป๊ก ไม่มีอ๊อง...ต้องทำให้ประทับใจให้ได้ซิ...
ตั้งกระทู้ใหม่