หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ออกแบบงานปาร์ตี้ในฝันของคุณให้เก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยลูกโป่งจากบอลลูนมุกดาหาร

โพสท์โดย สมาชิกหมายเลข 1748272

ออกแบบงานปาร์ตี้ในฝันของคุณให้เก๋ไม่เหมือนใคร ด้วยลูกโป่งจากบอลลูนมุกดาหาร

ไม่ว่าจะเดือนไหนๆ ก็ล้วนแต่สามารถจัดปาร์ตี้ได้ ทั้งงานวันเกิด งานแต่งงาน หรือแม้แต่การเซอร์ไพร์สคนที่คุณรัก ด้วยการที่ออกแบบงานและมีการตกแต่งงานที่มีรูปแบบแตกต่างออกไปจากงานทั่วไป สามารถสร้างสีสันและความน่าจดจำให้กับผู้ที่มาร่วมงานได้เป็นอย่างดี

บอลลูนมุกดาหารเป็นอีกส่วนหนึ่งที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับสาวงามผู้เข้าประกวด เวที Miss Grand MUKDAHAN 2016 ที่เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 2 เมษายน ที่ผ่าน ณ โรงแรมริเวอร์ซิตี้ มุกดาหาร สร้างความประทับใจ และความสวยงามสมเกียรติเวทีมิสแกรนด์มุกดาหารได้เป็นอย่างมาก โดยการนี้ คุณนุก ผู้บริหารสาวพราวเสน่ห์ ของร้านบอลลูนมุกดาหาร ได้กล่าวกับทีมงานว่า “อยากให้ลูกโป่งของร้านบอลลูนมุกดาหารได้เป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งภายในงานการประกวดฯ และมอบให้เป็นของขวัญสำหรับสาวงามผู้ที่ได้รับตำแหน่ง เพราะจริงๆแล้ว การสร้างประสบการณ์และความสวยงามน่าจดจำให้แตกต่างไปจากงานปาร์ตี้อื่นๆนั้น เป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราจึงอยากมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเวทีนี้ด้วย”

 

เนื้อหาโดย: ADMIN TEAM

ขอขอบพระคุณ ร้านบอลลูน มุกดาหาร  จังหวัดมุกดาหาร
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อคืนชีพผักเหี่ยวแบบง่ายๆ..ให้กลับมาสดใสอีกครั้งนาโตเตือนจีน เลิกช่วยเหลือรัสเซีย หากยังต้องการเป็นมิตรกับชาติตะวันตก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกราภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรากลับไม่ถึงบ้าน เหตุชนฟุตบาทอัดเสาไฟดับสลดคาที่ผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซาสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่