หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเอส ปลุกปั่นชาวมุสลิมโจมตีเยอรมนี เล็งเป้าหมายนายกหญิงแมร์เคิลและสนามบิน

โพสท์โดย Lowell

กลุ่มรัฐอิสลาม (IS) ได้โพสต์ภาพในอินเทอร์เน็ต และเรียกร้องให้ชาวมุสลิมในเยอรมนีดำเนินการโจมตีแบบเดียวกับที่กรุงบรัสเซลส์ โดยมีเป้าหมายที่นางอังเกลา แมร์เคิล นายกรัฐมนตรีเยอรมนี และสนามบินโคโลญน์-บอนน์

ทางด้านสำนักงานตำรวจของเยอรมนี หรือ BKA ระบุว่า ทางตำรวจได้ทราบเกี่ยวกับภาพดังกล่าวแล้ว แต่คำขู่ของกลุ่ม IS จะไม่ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งขณะนี้อยู่ในระดับสูงอยู่แล้ว

"เป็นที่ชัดเจนว่าเยอรมนีตกเป็นเป้าของกลุ่มก่อการร้ายนานาชาติ และการโจมตีสามารถเกิดขึ้นได้ แต่สิ่งนี้จะไม่ทำให้เราเปลี่ยนแปลงการประเมินด้านความปลอดภัย" BKA ระบุ

ทั้งนี้ ชาติต่างๆในยุโรปได้อยู่ในภาวะเฝ้าระวังความปลอดภัยขั้นสูง หลังเกิดเหตุ IS เข้าโจมตีสนามบิน และสถานีรถไฟใต้ดินในกรุงบรัสเซลส์ของเบลเยียมเมื่อวันอังคารที่แล้ว จนส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 32 ราย ขณะที่ฝรั่งเศสแถลงในวันพุธว่ากำลังสอบสวนชายคนหนึ่งข้อหาต้องสงสัยวางแผนโจมตีในฝรั่งเศส


ที่มา: อินโฟเควสท์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Lowell's profile


โพสท์โดย: Lowell
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: vho, ผ้าขนหนูขนฟู, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
พายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนักสวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายประมวลภาพยาน "ฉางเอ๋อ 6" ของจีน พุ่งสู่ดวงจันทร์
ตั้งกระทู้ใหม่