หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อ๋อ..ทำอย่างนี้นี่เอง!! วิธีการผลิต "ขวดพลาสติก" ที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ แค่ใช้เครื่องนี้ก็เสร็จเลย !!

โพสท์โดย AdamS JaideE

 

 

ใครที่สงสัยว่า เจ้าขวดพลาสติกที่เราใช้กันอยู่ทุกวันนี้ต้องผลิตออกมาอย่างไร และรูปแบบเครื่องจักรที่ผลิตเป็นแบบใด วันนี้เราเอามาให้ชมถึงที่แล้ว

 

ซึ่งหลังจากที่เราได้เม็ดพลาสติกมา ก็นำมาเป็นเป็นแท่งคล้ายหลอดแก้ววิทยาศาสตร์ จากนั้นนำมาเข้าเครื่องที่ได้นำมาให้ชมเพื่อเป่าให้ได้รูปร่างแบบต่าง ๆ ตามที่โรงงานแต่ละโรงต้องการ เพียงเท่านี้ก็จะได้ขวดพลาสติกแล้วจ้า


 


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: ชาติเชื้อไทย, หุ่นเชิดสังหาร, zerotype, packman, Palmkannithi, PMAlone, โก๊ะทอง, โสมม, AdamS JaideE, bgs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจปิดฉากรัก 18 ปี "แม่สิตางศุ์" ร่ำไห้เลิกผัว ลั่นแช่งทุกวันขอให้ตๅยเร็วๆเด็กสาวสุดธรรมดา พบรักกับเจ้าชาย จากเบลเยียมสาวสั่งทุเรียนออนไลน์เจ้าดัง เจอสภาพแตก-ขึ้นรากินไม่ได้ ซ้ำขอส่งคืนต้องจ่ายเงินเอง!ญี่ปุ่นประสบปัญหาการขาดแคลนนินจาอย่างหนัก!!20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุด4สาวBlackpink รวมตัวที่เกาหลีแล้วเผยวิธีประหยัดเวลาคิดเงินในห้าง..ทั้งคิดเงินไว และไม่เสียเวลารอนานยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หลุมอุกกาบาตขนาดใหญ่ที่สุด ที่ยังคงเหลือร่องรอยอยู่บนพื้นผิวโลกตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดรีวิว ซีรีส์เกาหลี "Parasyte : The Grey (2024)" โดยนักแสดงนำ "จอนโซนี และ คูคโยฮวาน"
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
เด็กหลอดแก้ว เทคโนโลยีการเจริญพันธุ์ เพื่อครอบครัวที่มีบุตรยากคุณรู้จักLGBTแค่ไหน"จังหวัดที่มีป่าไม้"มากที่สุดในประเทศไทยnonsense:
ตั้งกระทู้ใหม่